Tìm hiểu về gạo còn cám Khổng Tước Nguyên Vinh Hiển

10:25 06.09.2019
Các Loại Gạo

Trong những bài viết trước, chúng ta đã tìm hiểu về gạo Nhật cao cấp Taiyo và gạo đặc sản còn cám Lài Long Phụng St21. Tiếp tục series các loại gạo nhà Vinh Hiển, trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về gạo còn cám Khổng Tước Nguyên. Hãy cùng Chợ Gạo Miền Tây tham khảo bài viết dưới đây nhé.

gạo khổng tước nguyên

Gạo còn cám Khổng Tước Nguyên thuộc giống gạo lài sữa. Đây là một trong những loại gạo được nhiều người yêu thích.

Tìm hiểu về gạo Khổng Tước Nguyên

Hạt gạo lài sữa Khổng Tước Nguyên là gạo thuộc giống lúa OM4900. Giống gạo này cho năng suất cao, được trồng nhiều ở Gò Công -Tiền Giang, Long An, Sóc Trăng. Hạt gạo có màu trắng đục, dài hạt, thon nhỏ, ít sứt mẻ cho cơm dẻo, dai, ngọt cơm và có mùi thơm nhẹ khi nấu. Hương vị tự nhiên, ngọt nhẹ, cơm mềm dẻo. Gạo thơm lài thích hợp cho trẻ em hoặc người thích cơm dẻo. Cơm vẫn thơm và dẻo khi để nguội. Chính vì vậy mà gạo lài sữa luôn được các mẹ ưu tiên lựa chọn cho bữa cơm ngon của gia đình.

Cách nấu

Cách nấu gạo Khổng Tước Nguyên cũng tương tự như các loại gạo khác. Điều đầu tiên cần chú ý là tỷ lệ giữa gạo và nước (1 gạo: 1,5 nước). Bên cạnh đó, khi vo gạo, cần vo nhẹ nhàng, đừng vò kĩ quá, kẻo mất hết dinh dưỡng. Để gạo thêm dẻo, mềm hơn, nở và chín đều không bị nát nên ngâm 30 phút trước khi nấu.

Cách bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát. Để nơi sạch sẽ, đóng kín bao sau mỗi lần sử dụng, tránh côn trùng xâm nhập

Tư vấn dịch vụ và mở đại lý

Chúng tôi đang đẩy mạnh cung cấp gạo sỉ và tìm đại lý có nhu cầu kinh doanh gạo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ gạo để phục vụ các suất ăn lớn, buôn bán sỉ,... Chợ Gạo Miền Tây là đối tác đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn.

  • Giá tại nhà máy
  • Hỗ trợ tập kết, khuân vác hàng hoá
  • Gọi ngay
    Hotline: 028.66599927
  • Gửi qua
    Email: info@gaovinhhien.vn
  • Đến trực tiếp
    Địa chỉ: Lầu 10, Toà nhà Beautiful Saigon, Số 2 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7