Kinh Doanh Gạo Trên Zalo và Website

16:00 28.10.2019
Kinh nghiệm kinh doanh gạo

Chợ Gạo Miền Tây đã từng chia sẻ với các bạn về bí quyết gia tăng doanh số khi kinh doanh gạo trên Facebook.

>> Xem thêm: Có nên kinh doanh gạo online hay không?

Kinh doanh gạo online trên kênh Website

Website hay tạm dịch là “trang mạng” hay “trang web”. Nói nôm na cho dễ hiểu, khi bạn lướt đọc 1 thứ gì đó trên mạng và nhìn thấy dòng địa chỉ “http://www.” Đó đích thị gọi là trang web. Chẳng hạn như khi bạn vào trang web https://www.gaovinhhien.vn bạn sẽ nhìn thấy địa chỉ đích có www. và trên đó chứa tất cả những thông tin về thương hiệu, nhãn hàng, sản phẩm…

Lý do cửa hàng gạo nên có website

Nói một vòng thì câu hỏi đặt ra ở đây là. Kinh doanh online trên trang web là như thế nào? Và vì sao nên có website khi kinh doanh?

Thứ nhất, mỗi ngày có đến 3,5 tỉ lượt tìm kiếm thông tin trên Google. Và website là thứ mà Google trả về nhiều nhất trong kết quả tìm kiếm.

Như các bạn có thể thấy kết quả ở đây toàn là trang web. Như vậy, có ít nhất 1 website là bạn đã tạo cho mình cơ hội để khách hàng nhìn thấy bạn trên Google.

Thứ hai, mua sắm online nhanh và tiện nhưng trước đó khách hàng có nhu cầu cần biết càng nhiều càng tốt về sản phẩm của bạn. Vậy 1 trang web có thể thể hiện, trình bày tất cả thông tin về sản phẩm. Bạn hãy cho khách hàng hình ảnh đẹp, nội dung hay video sinh động, … Tất cả những thứ bạn có thể cung cấp về thông tin sản phẩm.

Khi có trang bán hàng đẹp, thông tin chính xác thì bạn hoàn toàn có thể nâng cao uy tín của mình với khách hàng. Khi đã có được lòng tin thì bạn sẽ dễ dàng nâng cao thương hiệu của mình.

Nói tóm lại,

Nếu có thể bạn nên có cho cửa hàng mình 1 trang web bán hàng uy tín. Và không phải hôm nay bạn xây dựng trang web và để đó, không chăm sóc nó thì 1, 2, 3 tuần sau sẽ có đơn hàng. Các bạn cần thông báo cho mọi người biết về website của mình. Sau đó chăm chỉ viết nội dung, cập nhật sản phẩm chính là mẹo duy nhất để tăng doanh số online.

Kinh doanh gạo online trên Zalo

Nếu đã nghĩ đến kinh doanh gạo online, các bạn không nên bỏ qua mạng xã hội Zalo.

Những ưu điểm của nền tảng Zalo:

  • Zalo rất phổ biến. Với 70 triệu người dùng (tháng 2/2017), Zalo là nền tảng di động có lượng người dùng nhiều nhất tại Việt Nam.
  • Hạn chế lượng khách hàng “ảo”. Mỗi người đều cần có một số điện thoại riêng biệt thì mới có thể truy cập vào Zalo. Do đó, chúng ta có thể yên tâm về chất lượng khách hàng.
  • Cách thức tiếp cận, chăm sóc khách hàng trực tiếp. Hệ thống Zalo Shop cho phép tạo ra 1 cửa hàng ngay trên ứng dụng Zalo. Chủ cửa hàng và khách hàng sẽ tương tác trực tiếp với nhau từ khi khách hàng bắt đầu quan tâm đến sản phẩm. Zalo cũng cung cấp tính năng gửi tin nhắn BroadCast. Tính năng này cho phép chủ cửa hàng có thể gửi tin tức, khuyến mãi miễn phí đến khách hàng.
  • Chính sách hỗ trợ ưu việt của Zalo. Là ứng dụng Việt Nam, nên Zalo hỗ trợ tốt cho các chủ cửa hàng, doanh nghiệp và nhà quảng cáo trong nước.

Cách bán hàng trên Zalo

Bán hàng qua trang Zalo cá nhân

Số lượng tài khoản có thể kết bạn tối đa lên đến 2.000 bạn bè. 100% bạn bè đều thấy nhật kí của bạn. Người dùng có thể sử dụng tính năng “Tìm quanh đây”, “Phòng trò chuyện” để kết bạn và bắt đầu cuộc trò chuyện, mua bán và quảng cáo sản phẩm, dịch vụ.

Bán hàng với Zalo Shop

Zalo Shop có thể giúp người bán và người mua kết nối với nhau tốt hơn. Bạn hoàn toan có thể tạo 1 cửa hàng trên Zalo theo hướng dẫn cực kỳ đơn giản. Các cửa hàng, doanh nghiệp có thể cung cấp tin tức khuyến mãi, cập nhật sản phẩm mới đến khách hàng của mình bằng tin nhắn Broadcast hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, bạn cũng có thể đồng bộ nhanh chóng những sản phẩm trên website lên Zalo Shop.

Bản quyền bài viết thuộc về Chợ Gạo Miền Tây – Thuộc thương hiệu gạo Vinh Hiển

Số điện thoại: 028.66599927 – 0907.282.012 – 094.471.2012

Địa Chỉ: Số 44, Đường 41, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Nhà Máy 1 – 2: Quốc Lộ 50, xã yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang

Email: info@gaovinhhien.vn

Tư vấn dịch vụ và mở đại lý

Chúng tôi đang đẩy mạnh cung cấp gạo sỉ và tìm đại lý có nhu cầu kinh doanh gạo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ gạo để phục vụ các suất ăn lớn, buôn bán sỉ,... Chợ Gạo Miền Tây là đối tác đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn.

  • Giá tại nhà máy
  • Hỗ trợ tập kết, khuân vác hàng hoá
  • Gọi ngay
    Hotline: 028.66599927
  • Gửi qua
    Email: info@gaovinhhien.vn
  • Đến trực tiếp
    Địa chỉ: Lầu 10, Toà nhà Beautiful Saigon, Số 2 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7