Cách chúng tôi đem hạt gạo gần hơn với người tiêu dùng

16:17 15.11.2019
Hoạt Động

Với quyết tâm mang sản vật quê hương đến gần hơn với người tiêu dùng. Gạo Vinh Hiển đã tạo cho vùng đồng bằng một nền tảng kinh tế. Giúp cho người nông dân có một công việc ý nghĩa và tạo đầu ra nông sản cho nhà nông. Chúng tôi mong muốn tạo ra những hạt gạo chất lượng từ chính tâm huyết của mình. Và vận dụng các xu thế hiện đại để lưu chuyển sản phẩm rộng khắp cả nước.

Sau đây là hành trình mà hạt gạo Vinh Hiển đã trải qua để đến tay những người khách quan trọng.

Kết hợp với người nông dân tạo ra sản phẩm chất lượng

Image result for nông dân
Người nông dân cấy lúa (Nguồn: Internet)

Xuất phát điểm là cũng người nông dân chân lấm tay bùn. Chúng tôi thấm thía sự khó khăn trong sản xuất cũng như tiêu thụ lúa gạo của bà con nông dân Tiền Giang và Đồng Bằng Sông Cửu Long. Vì vậy chúng tôi đã kết hợp với họ để tạo ra gạo ngon nhất.

Chúng tôi mua lúa giống tốt nhất mang về cho người nông dân trồng. Chúng tôi kiểm soát chặt chẽ từng khâu trong quá trình trồng lúa để đạt được năng suất tốt nhất. Mỗi mùa vụ trôi qua, Vinh Hiển luôn sử lúa giống mới để đảm bảo không bị lẫn lộn giữa các loại gạo với nhau. Việc không đấu trộn sản phẩm đã được quản lý từ khâu gieo trồng. Từ đó cho ra sản phẩm cực kỳ chất lượng mà không bị pha lẫn.

Đầu tư công nghệ kỹ thuật vào việc sản xuất gạo chất lượng

gioi 20thieu 202 grande

Vinh Hiển mở rộng đầu tư hệ thống lò sấy hiện đại, dây chuyền khép kín và liên hoàn với công suất 160 tấn một ngày. Chúng tôi đầu tư lắp đặt hệ thống tách màu sortex và trở thành một trong những doanh nghiệp đầu tiên tại khu vực Gò Công áp dụng công nghệ rất tiên tiến và cần thiết này. Năm 2015, Vinh Hiển tiếp tục đầu tư vào hệ thống sấy lúa nhằm tăng công suất 320 tấn một ngày và kho dự trữ lúa lên đến hơn 8000 tấn.

Trong tương lại, chúng tôi sẽ tiếp tục vận dụng công nghệ hiện đại vào từng khâu sản xuất để đảm bảo đầu ra ổn định và chất lượng.

Hệ thống bán lẻ Bách Hóa Xanh rộng khắp

Image result for cửa hàng bách hóa xanh gạo
Cửa hàng Bách Hóa Xanh (Nguồn: Internet)

Sau một thời gian ra thị trường, thương hiệu gạo sạch an toàn đóng túi Vinh Hiển đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng tiêu dùng. Đến nay gạo Vinh Hiển rất vinh dự đã có mặt tại gần 800 cửa hàng trong chuỗi siêu thị Bách Hoá Xanh.

Bạn sẽ dễ dàng tìm được gạo Vinh Hiển tại bất kỳ cửa hàng Bách Hóa Xanh nào. Thêm vào đó là các chương trình khuyến mãi hấp dẫn không thể bỏ qua.

Phủ sóng các kênh thương mại điện tử

e commerce 1 a5e5115325844815a38acbf69d8b597b grande

Với quyết tâm tạo sự tiện lợi cho người tiêu dùng, Vinh Hiển đã nỗ lực đưa sản phẩm bán trên sàn thương mại điện tử. Khách hàng có thể dễ dàng đặt gạo chất lượng, an toàn, sạch với giá tốt nhất trên các kênh: Bách Hóa Xanh Online, TIKI, Sendo, Adayroi, Shopee.

Giờ đây, Gạo Vinh Hiển sẽ có mặt tại nhà bạn chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản.

Link mua hàng từng trang

TIKIhttp://bit.ly/bhx-vinhhien

Bách Hóa Xanhhttp://bit.ly/bhx-vinhhien

Sendohttp://bit.ly/sendo-vinhhien

Adayroihttp://bit.ly/gaovinhhien_adayroi

Shopeehttp://bit.ly/shopee-vhfood

GẠO VINH HIỂN – Hợp tác cùng phát triển

Liên hệ Chợ Gạo Miền Tây để tư vấn mở đại lý: 028 665 999 27  .   094 471 2012  .    0907 282 012

Văn phòng HCM: Số 44, đường 41, p. Tân Phong, quận 7, HCM

Nhà máy 1-2: Quốc Lộ 50, Yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.

Email: info@gaovinhhien.vn hoặc gaovinhhien.vn@gmail.com

Tư vấn dịch vụ và mở đại lý

Chúng tôi đang đẩy mạnh cung cấp gạo sỉ và tìm đại lý có nhu cầu kinh doanh gạo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ gạo để phục vụ các suất ăn lớn, buôn bán sỉ,... Chợ Gạo Miền Tây là đối tác đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn.

  • Giá tại nhà máy
  • Hỗ trợ tập kết, khuân vác hàng hoá
  • Gọi ngay
    Hotline: 028.66599927
  • Gửi qua
    Email: info@gaovinhhien.vn
  • Đến trực tiếp
    Địa chỉ: Lầu 10, Toà nhà Beautiful Saigon, Số 2 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7