Gạo Vinh Hiển và KingFood hợp tác mang đến sản phẩm chất lượng

11:35 30.12.2019
Hoạt Động

KingFood là chuỗi siêu thị chuyên kinh doanh những mặt hàng thực phẩm sạch, cao cấp. Siêu thị chuyên về thực phẩm nhập khẩu chất lượng an toàn, giá tốt phù hợp cho mọi gia đình. Đến nay, Gạo Vinh Hiển đã vinh dự có mặt tại hệ thống siêu thị KingFood. Cùng Chợ Gạo Miền Tây điểm qua một số thông tin tại bài viết nhé.

Gạo Vinh Hiển đã có mặt tại King Food

Các sản phẩm Gạo Vinh Hiển có mặt tại KingFood

Nhằm mục tiêu mang đến trải nghiệm mua hàng thuận tiện cho khách hàng, chúng tôi đã và đang cố gắng mở rộng kênh mua sắm. Với mong muốn đồng hành cùng bữa cơm ngon gia đình bạn, đội ngũ Gạo Vinh Hiển đang nỗ lực từng ngày.

KingFood Market là một cửa hàng bán thực phẩm sạch và thực phẩm nhập khẩu. Nhưng không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thực phẩm, KingFood lôi cuốn và truyền cảm hứng cho mọi người – những người tiêu dùng cuối cùng, về một cuộc sống đầy sự thú vị. Thông qua ẩm thực, họ muốn cuộc sống của mọi người trở nên tràn ngập những trải nghiệm mới mẻ, đầy ắp màu sắc, niềm vui và sự sẻ chia, gắn kết với gia đình, bạn bè, người thân.

Hai sản phẩm Gạo Lứt VietGAP và Gạo ngon top 3 thế giới ST24 đã gia nhập gia đình KingFood.

Gạo ngon TOP 3 thế giới ST24

Gạo đặc sản ST24 đã có mặt tại hệ thống siêu thị KingFood

Sản phẩm được trồng theo tiêu chuẩn VietGAP bảo đảm chất lượng gạo luôn thơm ngon. Gạo an toàn đảm bảo tiêu chí “sạch” ba không. Không đấu trộn, không chất bảo quản, không chất tẩy trắng tạo mùi. Ngoài ra, các sản phẩm Gạo Vinh Hiển đều được qua kiểm duyệt đạt tiêu chuẩn HACCP. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề VSATTP.

Gạo Lứt VietGAP

Chúng tôi tuyển chọn lúa giống có chất lượng tốt để gieo trồng trên những cánh đồng đạt chuẩn. Canh tác, trồng trọt theo tiêu chuẩn VietGAP. Hệ thống sấy, xay xát được kiểm soát chặt chẽ đảm bảo tạo ra các sản phẩm chất lượng nhất.

Gạo Lứt Vinh Hiển đã có mặt tại hệ thống siêu thị KingFood

Gạo Lứt được hút chân không để bảo quản trong điều kiện tối ưu nhất. Gạo lứt an toàn đảm bảo tiêu chí “sạch” ba không: Không đấu trộn, không chất bảo quản, không chất tẩy trắng tạo mùi.

GẠO VINH HIỂN – Hợp tác cùng phát triển

  • Liên hệ hợp tác phân phối/mở đại lý gạo: 028 665 999 27  .   094 471 2012  .    0907 282 012
  • Văn phòng HCM: Số 44, đường 41, p. Tân Phong, quận 7, HCM
  • Nhà máy 1-2: Quốc Lộ 50, Yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.
  • Email: info@gaovinhhien.vn hoặc gaovinhhien.vn@gmail.com

Tư vấn dịch vụ và mở đại lý

Chúng tôi đang đẩy mạnh cung cấp gạo sỉ và tìm đại lý có nhu cầu kinh doanh gạo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ gạo để phục vụ các suất ăn lớn, buôn bán sỉ,... Chợ Gạo Miền Tây là đối tác đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn.

  • Giá tại nhà máy
  • Hỗ trợ tập kết, khuân vác hàng hoá
  • Gọi ngay
    Hotline: 028.66599927
  • Gửi qua
    Email: info@gaovinhhien.vn
  • Đến trực tiếp
    Địa chỉ: Lầu 10, Toà nhà Beautiful Saigon, Số 2 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7