Gạo Long Lài có đặc tính như thế nào?

11:24 24.02.2020
Các Loại Gạo

Gạo Long Lài hay còn gọi là gạo ST21 là một trong những loại gạo đặc sản được yêu thích tại Việt Nam. Để biết đặc tính của gạo ra sao, hãy cùng Chợ Gạo Miền Tây tìm hiểu nhé.

Gạo ST21
Gạo Long Lài hay gạo ST21 (Nguồn: Internet)

Gạo Long Lài bắt nguồn từ đâu?

Gạo Long Lài (ST21) được sản xuất từ giống lúa đặc sản ST của tỉnh Sóc Trăng. Giống lúa ST21 được nghiên cứu lai tạo, chọn lọc từ những giống lúa thơm đặc sản. Giống có chất lượng và mùi vị vượt trội so với các loại gạo thơm khác, hàm lượng dinh dưỡng trong lúa rất cao.

Gaọ thơm ST21 là loại gạo được kỹ sư Hồ Quang Cua lai tạo giống thành công và được trồng rộng rãi hơn các loại ST khác. Có lẽ vì vậy mà ST21 quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam và giá lại phải chăng.

Hình dạng gạo Long Lài như thế nào?

  • Gạo có đặc điểm thon, nhỏ, hạt dài khoảng 6.8mm
  • Màu sắc: Trắng trong
  • Mùi: Mùi thơm hoa Lài nhẹ

Đặc tính gạo Long Lài

Gạo Long Lài được người tiêu dùng ưa chuộng vì độ dẻo nhiều, ngọt cơm, mùi thơm tự nhiên. Hơn thế nữa gạo vẫn ngon sau khi để nguội. Một đặc điểm nổi bật của gạo là để một thời gian dài khoảng 5-6 tháng trong điều kiện bảo quản tốt thì tính chất dẻo thơm  trong gạo cơ bản vẫn giữ được tốt.

Gạo này có giá trị dinh dưỡng cao. Chủ yếu chứa các chất Gluxit, Lipit, Protein, đường, vitamin và các khoáng chất. Khi nấu cơm ngọt, rất dẻo, các hạt cơm kết dính lại với nhau.

Mua gạo Long Lài ở đâu?

Đến với Chợ Gạo Miền Tây, chúng tôi cung cấp gạo từ giống lúa được tuyển chọn kỹ lưỡng tại Đồng Bằng Sông Cửu Long. Kiếm soát chặt chẽ từ khâu trồng trọt, thu hoạch, xay xát, đóng gói bằng dây chuyền khép kín.

Chợ Gạo Miền Tây có đầy đủ chứng nhận về Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm. Ngoài ra các loại gạo cao cấp còn có thêm chứng nhận đạt tiêu chuẩn VietGAP. Chúng tôi cam kết gạo sạch 3 không: Không đấu trộn, Không chất bảo quản, Không chất tẩy trắng tạo mùi.

Nhập gạo từ Chợ Gạo Miền Tây bạn không cần phải lo lắng về giá. Vì chúng tôi tự sản xuất, cung cấp gạo từ nhà máy không qua trung gian.

LIÊN HỆ CHỢ GẠO MIỀN TÂY – THUỘC THƯƠNG HIỆU GẠO VINH HIỂN

Số điện thoại: 028.66599927 – 0907.282.012 – 094.471.2012

Địa Chỉ: Số 44, Đường 41, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Nhà Máy 1 – 2: Quốc Lộ 50, xã yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang

Email: info@gaovinhhien.vn | gaovinhhien.vn@gmail.com

Tư vấn dịch vụ và mở đại lý

Chúng tôi đang đẩy mạnh cung cấp gạo sỉ và tìm đại lý có nhu cầu kinh doanh gạo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ gạo để phục vụ các suất ăn lớn, buôn bán sỉ,... Chợ Gạo Miền Tây là đối tác đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn.

  • Giá tại nhà máy
  • Hỗ trợ tập kết, khuân vác hàng hoá
  • Gọi ngay
    Hotline: 028.66599927
  • Gửi qua
    Email: info@gaovinhhien.vn
  • Đến trực tiếp
    Địa chỉ: Lầu 10, Toà nhà Beautiful Saigon, Số 2 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7