ĐẠI LÝ GẠO SẠCH TRƯỜNG MY | GẠO VINH HIỂN

14:15 28.02.2020
Hoạt Động

Đại Lý gạo sạch Trường My tại Bình Phước của chị Ánh là một đại lý đặc biệt mà chúng tôi đã có cơ hội tư vấn. Hãy xem quá trình mở đại lý gạo của chị như thế nào trong bài viết sau của Chợ Gạo Miền Tây nhé.

Với sứ mệnh mang hạt gạo Việt đến gần nhất với người tiêu dùng, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ những khách hàng có mong muốn mở đại lý gạo. Vào tháng 12 năm 2019, Gạo Vinh Hiển đã rất vui mừng tham dự khai trương đại lý gạo sạch Trường My.

Cơ duyên với đại lý gạo sạch Trường My

Vợ chồng chị Ánh hiện tại đang kinh doanh thịt heo tại chợ Tân Phú, BÌNH PHƯỚC. Do giá cả thịt biến động mạnh, kinh doanh trở nên khó khăn. Anh và chị đã quyết định đổi kinh doanh gạo nhằm ổn định công việc sau này. Anh, chị có rất nhiều kinh nghiệm kinh doanh nhưng chưa biết gì về gạo. Về thông tin khách hàng hay nhu cầu người dân chị Ánh đều nắm rõ. Những gì Vinh Hiển cần làm là hướng dẫn cho gia đình những kiến thức về gạo.

Anh có điều kiện thuận lợi đó là sẵn mặt bằng nhà nằm gần đường chợ. Hơn nữa, anh, chị có có mối quan hệ khá tốt, có kinh nghiệm kinh doanh, quyết tâm cao. Bản thân chị Ánh rất thích mặt hàng gạo. Từ nhỏ chị đã mong muốn mang bữa cơm ngon đến cho mọi người. Nên khi biết đến Chợ Gạo Miền Tây có hỗ trợ để mở đại lý, chị rất hào hứng.

Đại lý gạo Trường My ra đời

Vợ chồng anh, chị cũng quyết định ngày khai trương một đại lý gạo vào tháng 12/2019. Đây là dấu mốc đưa anh chị vào lĩnh vực kinh danh gạo sau hơn 1 tuần hỗ trợ tư vấn online.

Hiện tại anh, chị tiêu thụ gần 4 tấn hàng/tháng so với lượng nhập 7 tấn/đơn. Chị cho biết đang kết hợp mô hình kinh doanh giao lẻ tận nhà (gạo không đấu trộn).

Xem thêm: Các cửa hàng gạo gần đây

Tư vấn dịch vụ và mở đại lý

Chúng tôi đang đẩy mạnh cung cấp gạo sỉ và tìm đại lý có nhu cầu kinh doanh gạo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ gạo để phục vụ các suất ăn lớn, buôn bán sỉ,... Chợ Gạo Miền Tây là đối tác đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn.

  • Giá tại nhà máy
  • Hỗ trợ tập kết, khuân vác hàng hoá
  • Gọi ngay
    Hotline: 028.66599927
  • Gửi qua
    Email: info@gaovinhhien.vn
  • Đến trực tiếp
    Địa chỉ: Lầu 10, Toà nhà Beautiful Saigon, Số 2 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7