Bài đi tiếp thị cho đại lý gạo

15:43 06.03.2020
Kinh nghiệm kinh doanh gạo

Vị trí cửa hàng bạn đặt tại khu vực sầm uất  như chợ, trường học, khu đông dân cư là điều rất tốt. Nhưng đó có phải là điều quan trọng cho việc mở đại lý gạo thành công không? Để nắm thêm thông tin, các bạn hãy đọc bài viết dưới đây của Chợ Gạo Miền Tây nhé.

Kết quả hình ảnh cho đại lý gạo

Có nhiều bạn hỏi mình nếu cửa hàng mình không nằm trên đường lớn, không nằm trong khu đông dân mình có mở cửa hàng được không. Mình trả lời là hoàn toàn được. Mình gặp rất nhiều đại lý gạo họ có vị trí không thuận lợi nhưng họ kinh doanh gạo rất hiệu quả. Vì sao?

Bởi vì họ biết các “bài” đi Tiếp Thị

  • Cho khách hàng dùng thử.

Để khách hàng biết đến sản phẩm của bạn, bạn phải cho khách hàng sử dụng thử. Bạn có thể cho khách hàng sử dụng tại cửa hàng hoặc mang đến gõ cửa tiếp thị từng nhà. Và giới thiệu cửa hàng gạo bạn gần đó, chỉ cần gọi điện là cửa hàng sẽ mang tới ngay. Đây là cách tiếp cận khách hàng trực tiếp và truyền thống nhưng khá hiệu quả.

  • Tận dụng các mối quan hệ có sẵn.

Bạn cần phải cho càng nhiều người biết về cửa hàng gạo của bạn càng tốt. Họ biết là bạn đang mở đại lý gạo và nhờ họ tiếp thị giúp bạn. Sự tiếp thị lan truyền sẽ nhanh chóng giúp việc kinh doanh gạo của bạn dễ dàng hơn.

  • Tiếp thị cho mọi người chung quanh.

Bằng việc phát tờ rơi truyền thống hay tạo fanpage facebook online hiện tại. Ví dụ bạn tạo page Đại lý gạo ABC Trảng Bom – Đồng Nai chẳng hạn. Mọi người sẽ biết đến bạn nhiều hơn đồng nghĩa việc kinh doanh gạo của bạn sẽ đỡ vất vả hơn.

  • Tiếp thị vào nhóm đối tượng khách hàng tập thể.

Để tiếp thị từ nhóm khách hàng này bạn cần phải có hồ sơ rõ ràng của Nhà cung cấp để mức độ thành công sẽ tăng lên. Bộ “đồ nghề” bao gồm các chứng từ pháp nhân (xuất hoá đơn), giấy VSATTP, chất lượng gạo, chứng nhận về chất lượng gạo, tốt hơn nữa cúp vàng chứng nhận thương hiệu gì đấy, tiêu chuẩn VietGAP, HACCP (nếu có). Cùng với mức giá và mức chiết khấu phù hợp thì giành được phần thắng sẽ không còn khó khăn nữa.

trường học, bệnh viện
Trường học, bệnh viện (Nguồn: Internet)

Kết luận

Tiếp thị thành công sẽ dẫn lối cho doanh số bán hàng của bạn tăng nhanh chóng.

Bản quyền bài viết thuộc về Chợ Gạo Miền Tây – Thuộc thương hiệu Gạo Vinh Hiển

Số điện thoại: 028.66599927 – 0907.282.012 – 094.471.2012

Địa Chỉ: Số 44, Đường 41, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Nhà Máy 1 – 2: Quốc Lộ 50, xã yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang

Email: info@gaovinhhien.vn

Tư vấn dịch vụ và mở đại lý

Chúng tôi đang đẩy mạnh cung cấp gạo sỉ và tìm đại lý có nhu cầu kinh doanh gạo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ gạo để phục vụ các suất ăn lớn, buôn bán sỉ,... Chợ Gạo Miền Tây là đối tác đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn.

  • Giá tại nhà máy
  • Hỗ trợ tập kết, khuân vác hàng hoá
  • Gọi ngay
    Hotline: 028.66599927
  • Gửi qua
    Email: info@gaovinhhien.vn
  • Đến trực tiếp
    Địa chỉ: Lầu 10, Toà nhà Beautiful Saigon, Số 2 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7