Tổng hợp một số kênh kinh doanh gạo sỉ và lẻ

09:49 20.03.2020
Kinh nghiệm kinh doanh gạo

Kênh kinh doanh gạo là nơi phân phối sản phẩm gạo của bạn. Cho dù bạn là một của hàng nhỏ, có thêm kênh kinh doanh gạo cũng giúp bạn dễ dàng gia tăng số lượng khách hàng. Có rất nhiều kênh kinh doanh ở thời buổi hiện tại. Tuy nhiên, Chợ Gạo Miền Tây chỉ giới thiệu một vài kênh phổ biến đến các nhà bán. Hi vọng rằng bài viết này sẽ cung cấp thêm kiến thức cho bạn.

Những kênh kinh doanh gạo phù hợp (Nguồn: Internet)
Những kênh kinh doanh gạo phù hợp (Nguồn: Internet)

Kênh kinh doanh gạo lẻ

Bán hàng trực tiếp

Tất nhiên rồi. Việc để khách hàng có thể tận mắt xem, lắng nghe tư vấn và trải nghiệm sản phẩm bao giờ cũng chốt mua dễ dàng. Đã có rất nhiều đại lý gạo lớn nhỏ của gạo Vinh Hiển thành công nhờ bán hàng trực tiếp.

Việc của bạn cần làm đó là bày trí cửa hàng gạo sao cho sạch sẽ, bắt mắt để thu hút khách hàng đến. Đồng thời, sản phẩm của bạn phải là gạo sạch và chất lượng đảm bảo. Khi có khách, bạn vui vẻ, niềm nở, tư vấn cho khách hàng loại gạo phù hợp với họ. Chúng tôi tin rằng, bạn sẽ khó mà thất bại với kênh bán hàng truyền thống nhưng luôn hữu hiệu này.

Bán gạo từ xa

Kênh giao hàng

Đứng ở vị trí khách hàng, việc khuân vác vài kilogram đến vài chục kilogram gạo về nhà quả thật là khó khăn với họ. Khi khách hàng đã biết đến chất lượng gạo tốt, gạo có vị ngon thông qua việc mua hàng trực tiếp 1 lần. Thì đến những lần tiếp theo, họ cảm thấy “lười” với việc phải ra cửa hàng lựa chọn.

Vậy thì điều khách hàng làm là gì? Nhấc điện thoại và nhờ bạn giao gạo đến nhà họ. Đừng bỏ qua những vị khách trung thành này nhé. Nếu có thể, bạn hãy bố trí nagy ít nhất 1 người giao hàng (shipper) luôn sẵn sàng giao gạo. Tuỳ theo điều kiện kinh tế của bạn, bạn sẽ tính được xem chính sách giao hàng của mình là như thế nào, miễn phí ở khu vực nào, …

Kênh kinh doanh gạo trực tuyến

kênh kinh doanh gạo

Trong thời đại phát triển của internet như hiện nay, bán hàng online đã dần trở thành xu hướng và thói quen tiêu dùng. Có rất nhiều phương tiện online giúp bạn dễ dàng bán hàng như: website, diễn đàn, mạng xã hội, hoặc kênh thương mại điện tử…

Nếu sử dụng kênh thương mại điện tử như Lazada, Shopee, hay TIKI… Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các nhân viên giao hàng. Những kênh này luôn có sẵn một đội ngũ giao hàng giúp bạn.

Kênh kinh doanh gạo sỉ

Bạn muốn tìm một đầu ra gạo với số lượng lớn hơn số lượng các khách hàng tiêu dùng có thể mua? Vậy thì bạn có thể chào hàng tại các kênh như quán ăn, nhà hàng, khách sạn. Hoặc bếp ăn công nghiệp và canteen bệnh viện, trường học… Đảm bảo có đầu vào tốt và hàng hoá ổn định thì cơ hội thành công của bạn là không thấp.

Tai Chợ Gạo Miền Tây, chúng tôi cung ứng gạo chất lượng, giá sỉ từ nhà máy. Đồng thời, đảm bảo cung cấp đầy đủ các thủ tục, giấy tờ cần thiết cho bạn. Lấy sỉ gạo từ nhà máy giúp bạn an tâm hơn về giá và chất lượng hàng ổn định.

Liên hệ 028.66599927 – 094.471.2012 – 090.728.2012 để được báo giá sỉ.

Bản quyền bài viết thuộc về Chợ Gạo Miền Tây – Thuộc thương hiệu gạo Vinh Hiển

Số điện thoại: 028.66599927 – 0907.282.012 – 094.471.2012

Địa Chỉ: Số 44, Đường 41, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Nhà Máy 1 – 2: Quốc Lộ 50, xã yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang

Email: info@gaovinhhien.vn | gaovinhhien.vn@gmail.com

Tư vấn dịch vụ và mở đại lý

Chúng tôi đang đẩy mạnh cung cấp gạo sỉ và tìm đại lý có nhu cầu kinh doanh gạo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ gạo để phục vụ các suất ăn lớn, buôn bán sỉ,... Chợ Gạo Miền Tây là đối tác đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn.

  • Giá tại nhà máy
  • Hỗ trợ tập kết, khuân vác hàng hoá
  • Gọi ngay
    Hotline: 028.66599927
  • Gửi qua
    Email: info@gaovinhhien.vn
  • Đến trực tiếp
    Địa chỉ: Lầu 10, Toà nhà Beautiful Saigon, Số 2 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7