Đại lý gạo sạch Đức Long: Đại lý khu vực Xuân Lộc – Đồng Nai

13:42 07.04.2020
Hoạt Động

Tháng 3 năm 2020 có thể nói là tháng nhiều đại lý gạo được mở ra và gặt hái nhiều thành công lớn. Gạo Vinh Hiển công bố thêm một đại lý khu vực Xuân Lộc – Đồng Nai. Hãy cùng tìm hiểu về đại lý của Chợ Gạo Miền Tây – Thuộc thương hiệu Gạo Vinh Hiển bạn nhé.

đại lý đức long
Đại lý Đức Long

Đôi nét về anh Tá – chủ đại lý gạo sạch Đức Long

Nghề chính của anh hiện tại là kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên với tính chất công việc anh Tá có nhu cầu kinh doanh thêm một lĩnh vực ổn định hơn, ít rủi ro. Và anh đã chọn kinh doanh gạo để có thêm thu nhập. Cũng như nắm bắt cơ hội thị trường hiện tại.

Anh muốn tận dụng mặt bằng giá tốt do thấy được sự phát triển tiềm năng khu dân cư tại khu anh chị sinh sống. Thêm vào đó là các mối quan hệ trong làm ăn sẽ giúp anh Tá dễ dàng kinh doanh bước khởi đầu.

Cơ duyên đến với Gạo Vinh Hiển

Qua tìm hiểu thông tin trên Website https://chogaomientay.com/. Anh quyết định liên hệ trực tiếp công ty Gạo Vinh Hiển để mong nhận được sự hổ trợ tư vấn online cụ thể nhất.

Trải qua 2 tuần tư vấn online, anh đã quyết định khai trương đại lý Đồng Nai mang tên Gạo Sạch Đức Long. Chọn ngày 14/03/2020 là ngày khai trương chính thức.

i lý đức long 1
Đại lý khu vực Đồng Nai

Tình hình kinh doanh ban đầu

Hiện tại anh tiêu thụ gần 3 tấn hàng/tháng . Anh cho biết đang kết hợp mô hình kinh doanh giao lẻ tận nhà (gạo không đấu trộn)

Anh chị cho biết thêm sau 2 tuần bán hàng đầu tiên nhận được nhiều phản hồi tốt về chất lượng với những sản phẩm gạo còn cám của công ty Vinh Hiển.

Bài viết thuộc bản quyền Công ty gạo Chợ Gạo Miền Tây

  • Số điện thoại: 028.66599927 – 0907.282.012 – 0964.851.027.
  • Địa Chỉ: Số 44, Đường 41, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM.
  • Nhà Máy 1 – 2: Quốc Lộ 50, xã yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.
  • Email: info@gaovinhhien.vn

Tư vấn dịch vụ và mở đại lý

Chúng tôi đang đẩy mạnh cung cấp gạo sỉ và tìm đại lý có nhu cầu kinh doanh gạo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ gạo để phục vụ các suất ăn lớn, buôn bán sỉ,... Chợ Gạo Miền Tây là đối tác đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn.

  • Giá tại nhà máy
  • Hỗ trợ tập kết, khuân vác hàng hoá
  • Gọi ngay
    Hotline: 028.66599927
  • Gửi qua
    Email: info@gaovinhhien.vn
  • Đến trực tiếp
    Địa chỉ: Lầu 10, Toà nhà Beautiful Saigon, Số 2 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7