Đại lý gạo An Nhiên – Đại lý gạo sạch Vinh Hiển

10:35 15.05.2020
Hoạt Động

Tháng 4 vừa rồi cũng là tháng thành công của Vinh Hiển. Việc mở rộng hệ thống đại lý đã đạt thêm một bước tiến quan trọng. Với mục tiêu phủ sóng toàn bộ khu vực TP.HCM, chúng tôi đang từng ngày phát triển quy mô lớn hơn. Mới đây, Vinh Hiển vừa chào đón đại lý mới ở khư vực Nhà Bè: Đại lý gạo sạch An Nhiên.

Đôi nét về chủ đại lý gạo An Nhiên – anh Minh

Anh Minh chưa từng kinh doanh mặt hàng nào trước đó. Hai vợ chồng sau khi tìm hiểu và chọn lọc sản phẩm kinh doanh. Anh thấy được tiềm năng thị trường tại khu vực thuộc Nhà Bè. Đây là khu vực có nhu cầu về gạo lớn (do khu vực có số lượng dân cư đông). Đồng thời người dân trong khu vực thích ăn gạo dẻo và đóng túi sạch an toàn.

Anh Minh có điều kiện thuận lợi :mặt bằng nhà nằm gần  đường chợ, anh có có mối quan hệ khá tốt, nhu cầu sản phẩm cao tại khu vực.

Cơ duyên

Sau khi tìm hiểu công ty Vinh Hiển thông qua website gaovinhhien.vn nhận thấy sản phẩm công ty uy tín, chất lượng. Cũng như phù hợp với nhu cầu dân địa phương. Nên anh chị lên tận văn phòng đại diện để được hướng dẫn mô hình kinh doanh hiệu quả.

Qua 2 giờ tư vấn và chia sẻ thêm kinh nghiệm, kiến thức sản phẩm. Anh/chị cũng quyết định ngày khai trương trong tháng 04/2020

1739c354adc1579f0ed0

Tình hình kinh doanh

Hiện tại anh/chị đang bán lẻ sản phẩm rất tốt tại khu vực Nhà Bè. Trung bình 2 tuần đầu tiên bán chạy 1,5 tấn.  Mức trung bình sẽ đạt tối thiểu 4 tấn/tháng. Anh/ chị cho biết nhận được phản hồi tốt về chất lượng và hài lòng với mức giá bán ra.

LIÊN HỆ CHỢ GẠO MIỀN TÂY

  • Liên hệ hợp tác phân phối/mở đại lý gạo: 028 665 999 27  .   094 471 2012  .    0907 282 012
  • Văn phòng HCM: Số 44, đường 41, p. Tân Phong, quận 7, HCM
  • Nhà máy 1-2: Quốc Lộ 50, Yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.
  • Email: info@gaovinhhien.vn hoặc gaovinhhien.vn@gmail.com

Tư vấn dịch vụ và mở đại lý

Chúng tôi đang đẩy mạnh cung cấp gạo sỉ và tìm đại lý có nhu cầu kinh doanh gạo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ gạo để phục vụ các suất ăn lớn, buôn bán sỉ,... Chợ Gạo Miền Tây là đối tác đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn.

  • Giá tại nhà máy
  • Hỗ trợ tập kết, khuân vác hàng hoá
  • Gọi ngay
    Hotline: 028.66599927
  • Gửi qua
    Email: info@gaovinhhien.vn
  • Đến trực tiếp
    Địa chỉ: Lầu 10, Toà nhà Beautiful Saigon, Số 2 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7