Đại lý gạo sạch Đức Hiếu – khu vực Xuân Lộc, Đồng Nai

10:06 05.06.2020
Hoạt Động

Tháng 05/2020 là tháng có nhiều đại lý được thành lập. Đánh dấu một bước tiến mới trên hành trình mở rộng mạng lưới phân phối của Gạo Vinh Hiển. Một trong những đại lý tiêu biểu là Đại lý gạo sạch Đức Hiếu của anh Sinh tại khu vực Xuân Lộc. Hãy cùng Chợ Gạo Miền Tây xem quá trình thành lập của đại lý này nhé.

Đăng ký mở đại lý gạo TPHCM

Thiết kế không tên

Đôi nét về anh Sinh – chủ đại lý gạo sạch Đức Hiếu

Anh Sinh chưa từng kinh doanh mặt hàng nào trước đó. Hai vợ chồng sau khi tìm hiểu và chọn lọc sản phẩm kinh doanh. Anh chị thấy được tiềm năng thị trường tại khu vực thuộc huyện Xuân Lộc. Khu vực có dân cư đông nên khách hàng có nhu cầu lớn. Cũng như người dân trong khu vực thích ăn gạo dẻo và đóng túi sạch an toàn.

Anh Sinh có điều kiện thuận lợi như mặt bằng nhà nằm gần đường lớn, anh có có mối quan hệ khá tốt và nhu cầu sản phẩm tại khu vực cao.

Liên hệ với Gạo Vinh Hiển

Sau khi tìm hiểu về Vinh Hiển thông qua website gaovinhhien.vn nhận thấy sản phẩm công ty uy tín-chất lượng và phù hợp với nhu cầu dân địa phương. Nên anh chị lên tận văn phòng đại diện để được hướng dẫn mô hình kinh doanh hiệu quả.

Qua 2 giờ tư vấn và chia sẻ thêm kinh nghiệm, kiến thức sản phẩm. Anh/chị cũng quyết định ngày khai trương tháng 03/06/2020 làm ngày khai trương chính thức. Đây là dấu mốc đưa anh chị vào lĩnh vực kinh doanh gạo sau hơn 1 tuần hổ trợ tư vấn.

Thành quả

Hiện tại anh/chị đang bán lẻ sản phẩm rất tốt tại khu vực kết hợp kinh doanh bia, nước ngọt.

Xem thêm: Các đại lý gạo gần đây nhất

LIÊN HỆ CHỢ GẠO MIỀN TÂY

  • Liên hệ hợp tác phân phối/mở đại lý gạo: 028 665 999 27  .   094 471 2012  .    0907 282 012
  • Văn phòng HCM: Số 44, đường 41, p. Tân Phong, quận 7, HCM
  • Nhà máy 1-2: Quốc Lộ 50, Yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.
  • Email: info@gaovinhhien.vn hoặc gaovinhhien.vn@gmail.com

Tư vấn dịch vụ và mở đại lý

Chúng tôi đang đẩy mạnh cung cấp gạo sỉ và tìm đại lý có nhu cầu kinh doanh gạo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ gạo để phục vụ các suất ăn lớn, buôn bán sỉ,... Chợ Gạo Miền Tây là đối tác đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn.

  • Giá tại nhà máy
  • Hỗ trợ tập kết, khuân vác hàng hoá
  • Gọi ngay
    Hotline: 028.66599927
  • Gửi qua
    Email: info@gaovinhhien.vn
  • Đến trực tiếp
    Địa chỉ: Lầu 10, Toà nhà Beautiful Saigon, Số 2 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7