Đại lý gạo Thanh Phong: đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu

11:47 09.06.2020
Hoạt Động

Lại một đại lý gạo mới trong chuỗi đại lý gạo Vinh Hiển tại Bình Dương ra đời. Đại lý gạo Thanh Phong được hình thành như một sự tất yếu. Hứa hẹn những trải nghiệm thú vị cũng như mang hạt gạo đến gần người tiêu dùng hơn. Công ty gạo Chợ Gạo Miền Tây vừa vinh hạnh tham dự buổi khai trương cửa hàng gạo của anh Trí. Cùng Chợ Gạo Miền Tây tìm hiểu nhé.

Đại lý gạo Thanh Phong

Lý do hình thành đại lý gạo Thanh Phong

Anh Trí chưa từng kinh doanh. Anh quyết định tìm sản phẩm kinh doanh vừa đúng nhu cầu thiết yếu, có thời gian bên gia đình. Và quan trọng là vẫn có thời gian nghỉ ngơi. Anh nhận thấy gạo đang đáp ứng nhu cầu của mình. Anh tìm đến công ty Vinh Hiển để tìm hiểu kỹ trước khi kinh doanh. Vì qua tìm hiểu sơ lược anh nhận thấy Chợ Gạo Miền Tây là công ty rất uy tín và có nhà máy sản xuất gạo.

Anh có điều kiện thuận lợi: mặt bằng nằm gần  đường chợ, mặt trước giáp đường lớn, gần khu dân cư Hiệp Thành.

Đại lý gạo Thanh Phong
Đại lý gạo Thanh Phong

Đại lý gạo Thanh Phong khai trương

Qua trao đổi tư vấn online và chia sẻ thêm kinh nghiệm, kiến thức sản phẩm, Anh/Chị  cũng quyết định ngày khai trương tháng 02/06/20. Đây là dấu mốc đưa gia đình anh vào lĩnh vực kinh danh gạo sau hơn 1 tuần hổ trợ tư vấn online.

Anh quyết định chọn phương án bán lẻ (giá cả theo chất lượng) để nâng cao uy tín cửa hàng. Đồng thời kết hợp với dịch vụ giao tận nơi cho khách để tăng sự tiện ích.

Đại lý gạo Thanh Phong

Với nhiều chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương, đại lý gạo của Anh/Chị đã và đang thu hút được rất nhiều khách hàng mới. Bên cạnh đó, gạo chất lượng, thương hiệu uy tín cũng nhận được sự tin tưởng từ mọi người.

Xem thêm cửa hàng gạo gần đây

Tư vấn dịch vụ và mở đại lý

Chúng tôi đang đẩy mạnh cung cấp gạo sỉ và tìm đại lý có nhu cầu kinh doanh gạo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ gạo để phục vụ các suất ăn lớn, buôn bán sỉ,... Chợ Gạo Miền Tây là đối tác đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn.

  • Giá tại nhà máy
  • Hỗ trợ tập kết, khuân vác hàng hoá
  • Gọi ngay
    Hotline: 028.66599927
  • Gửi qua
    Email: info@gaovinhhien.vn
  • Đến trực tiếp
    Địa chỉ: Lầu 10, Toà nhà Beautiful Saigon, Số 2 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7