Tổng hợp những kênh kinh doanh gạo đóng túi Vinh Hiển

12:02 15.06.2020
Hoạt Động

Các dòng gạo đóng túi Vinh Hiển hiện rất được tin dùng vì chất lượng và bao bì bắt mắt. Nhu cầu về thực phẩm sạch và có nguồn gốc đang là mối quan tâm hàng đầu. Gạo đóng túi thoả mãn được nhu cầu đó của ngời tiêu dùng. Và hành vi mua hàng của người tiêu dùng đã dần chuyển đổi. Từ gạo không rõ nguồn gốc hoặc đã đấu trộn thành gạo có bao bì sạch, an toàn. Chợ Gạo Miền Tây sẽ thông tin đến bạn những kênh kinh doanh gạo đóng túi Vinh Hiển trong bài viết này.

Gạo đóng túi Vinh Hiển

Các dòng gạo đóng túi Vinh Hiển

Hiện tại, Gạo Vinh Hiển vẫn vững vàng với tiêu chí gạo sạch 3 KHÔNG:

  • KHÔNG đấu trộn gạo
  • sản phẩm KHÔNG chứa chất bảo quản
  • KHÔNG sử dụng chất tẩy trắng, chất tạo mùi

Chính vì điều này, Gạo Vinh Hiển luôn đón nhận sự tin tưởng từ những khách hàng. Để khẳng định hơn độ uy tín của sản phẩm gạo, Vinh Hiển đã cho ra đời các loại gạo tươi đóng túi. Bao bì đẹp, chắc chắn và có đầy đủ thông tin xuất xứ khiến khách hàng an tâm hơn.

Đối với các loại gạo túi 10kg hiện có là: gạo Hương Lài Sữa dẻo thơm. Gạo được rất được ưa thích là gạo dẻo nhiều Sữa Gò Công. Còn túi gạo 10kg Nàng Hoa được nhiều nội trợ tin tưởng lựa chọn cho bữa cơm hằng ngày của gia đình.

Những loại gạo thương hiệu đóng túi 5kg có lẽ đã không còn xa lạ với người tiêu dùng của gạo Vinh Hiển. Gồm: Gạo quê dẻo vừa Đỗ Quyên, Gạo còn cám Lài Long Phụng dẻo nhiều ngọt cơm, gạo sữa còn cám Khổng Tước Nguyên dẻo mềm, gạo Nhật cao cấp Taiyo dẻo dai, hạt tròn, dòng gạo Thông Dụng dành riêng cho các công tác từ thiện.

Ngoài ra vào cuối năm 2019, Gạo Vinh Hiển cho ra mắt liên tiếp 2 loại gạo đóng túi 2kg. Hiện nay, được ưa chuộng nhất là gạo ngon TOP 3 thế giới ST24. Bên cạnh đó, gạo Lứt VietGAP cũng không hề kém cạnh.

Kênh kinh doanh gạo đóng túi Vinh Hiển

Những kênh kinh doanh gạo đóng túi Vinh Hiển
Những kênh kinh doanh gạo đóng túi Vinh Hiển

Nếu bạn muốn tự tay lựa chọn những sản phẩm gạo chất lượng hãy đến ngay văn phòng Goạ Vinh Hiển nhé. Địa chỉ: Số 44, Đường 41, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM.

Hoặc bạn có thể mua tại cửa hàng Bách Hoá Xanh gần nhất. Hiện tại, Bách Hoá Xanh là đối tác siêu thị lớn nhất của Gạo Vinh Hiển. Với hơn 1000 cửa hàng trên toàn quốc, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng.

Với mục đích mang lại sự tiện lợi và dễ dàng cho người tiêu dùng, Gạo Vinh Hiển đã hợp tác với 4 kênh thương mại điện tử lớn để cung cấp dòng gạo thương hiệu 5kg và 2kg. Đó là, TIKILazadaShopee và Sendo.

Mới lạ hơn, bạn cũng có thể đặt hàng gạo thông qua ứng dụng đặt xe lớn nhất Việt Nam với tính năng mới GrabMart. Mua sắm gạo chưa bao giờ tiện lợi như thế. Bạn chỉ cần truy cập ứng dụng Grab quen thuộc trên di động. Sử dụng tính năng GrabMart và tìm kiếm Gạo Vinh Hiển, đặt hàng và đợi nhân viên giao hàng trong tích tắc nhé.

LIÊN HỆ CHỢ GẠO MIỀN TÂY – THUỘC THƯƠNG HIỆU GẠO VINH HIỂN

Số điện thoại: 028.66599927 – 0907.282.012 – 094.471.2012

Địa Chỉ: Số 44, Đường 41, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM.

Nhà Máy 1 – 2: Quốc Lộ 50, xã yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.

Email: info@gaovinhhien.vn

Tư vấn dịch vụ và mở đại lý

Chúng tôi đang đẩy mạnh cung cấp gạo sỉ và tìm đại lý có nhu cầu kinh doanh gạo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ gạo để phục vụ các suất ăn lớn, buôn bán sỉ,... Chợ Gạo Miền Tây là đối tác đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn.

  • Giá tại nhà máy
  • Hỗ trợ tập kết, khuân vác hàng hoá
  • Gọi ngay
    Hotline: 028.66599927
  • Gửi qua
    Email: info@gaovinhhien.vn
  • Đến trực tiếp
    Địa chỉ: Lầu 10, Toà nhà Beautiful Saigon, Số 2 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7