Cùng nhau tìm hiểu về gạo lứt trắng

10:22 17.06.2020
Các Loại Gạo

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gạo lứt bao gồm: gạo lứt đỏ, gạo lứt than, gạo lứt đen, gạo lứt tẻ, gạo lứt nếp. Có một sự thật ít ai biết đó là gạo lứt tẻ, gạo lứt nâu và gạo lứt trắng là cùng một loại. Chúng chỉ các nhau về tên gọi nên khiến cho nhiều người nhầm lẫn. Trong bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng Chợ Gạo Miền Tây tìm hiểu về gạo lứt trắng bạn nhé.

Brown Rice for Babies: Nutritional Value, Benefits and Recipes
Gạo lứt trắng (Nguồn: internet)

Gạo lứt trắng là gì?

Gạo lứt bao gồm các loại gạo còn nguyên cám của gạo thông thường (lúa của gạo trắng mà người ta chỉ xay bỏ lớp vỏ trấu). Đây là loại gạo được sản xuất nhiều nhất và thích hợp với các đối tượng ở nhiều lứa tuổi.

Công dụng gạo lứt

Gạo Lứt làm giảm nguy cơ bị sỏi mật nhờ hàm lượng chất xơ dồi giàu không tan trong nước. Ngoài ra còn tốt cho hệ thần kinh trung ương. Ngăn ngừa táo bón, nhuận tràng, lợi tiểu do hàm lượng chất xơ cao.

Hơn nữa, Gạo Lứt còn giúp kiểm soát lượng đường trong máu do có lượng đường thấp hơn gạo trắng. Còn rất nhiều công dụng như: Ngăn ngừa nguy cơ ung thư ruột kết. Tốt cho của xương do giàu magie, canxi. Giảm các triệu chứng của bệnh hen suyễn nhờ các chất magie, selen.

Gạo lứt còn có tác dụng giảm cholesterol và mỡ nhiễm trong máu nhờ thành phần dầu, chất xơ trong Gạo Lứt. Hỗ trợ quá trình giảm cân và duy trì trọng lượng cơ thể, tạo cảm giác no lâu

Ngăn ngừa bệnh tim giúp hạ huyết áp và làm giảm nguy cơ hình thành các mảng bám trong động mạch. Rất tốt cho người già và người có nguy cơ béo phì.

Mua gạo lứt trắng ở đâu?

Nếu bạn đang tìm nguồn gạo lứt sạch, an toàn và có yêu cầu cao về chất lượng thì bạn có thể liên hệ Chợ Gạo Miền Tây.

Chúng tôi cung cấp gạo lứt số lượng lớn cho các đại lý, khách sỉ với cam kết gạo sạch 3 không: Không đấu trộn, Không chất bảo quản, Không chất tẩy trắng, tạo mùi. Ngoài ra còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt tiêu chuẩn VietGAP và HACCP.

Chợ Gạo Miền Tây là nhà máy gạo ở khu vực Gò Công, Tiền Giang. Gạo được sản xuất từ gốc nên bạn không phải lo về giá.

LIÊN HỆ CHỢ GẠO MIỀN TÂY – THUỘC THƯƠNG HIỆU GẠO VINH HIỂN

Số điện thoại: 028.66599927 – 0907.282.012 – 094.471.2012

Địa Chỉ: Số 44, Đường 41, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM.

Nhà Máy 1 – 2: Quốc Lộ 50, xã yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.

Email: info@gaovinhhien.vn

Tư vấn dịch vụ và mở đại lý

Chúng tôi đang đẩy mạnh cung cấp gạo sỉ và tìm đại lý có nhu cầu kinh doanh gạo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ gạo để phục vụ các suất ăn lớn, buôn bán sỉ,... Chợ Gạo Miền Tây là đối tác đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn.

  • Giá tại nhà máy
  • Hỗ trợ tập kết, khuân vác hàng hoá
  • Gọi ngay
    Hotline: 028.66599927
  • Gửi qua
    Email: info@gaovinhhien.vn
  • Đến trực tiếp
    Địa chỉ: Lầu 10, Toà nhà Beautiful Saigon, Số 2 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7