Đại lý gạo Thành Phát: Gạo sạch khu vực Long Khánh – Đồng Nai

10:58 03.07.2020
Hoạt Động

Đại lý gạo sạch khu vực Long Khánh – Đồng Nai: Đại lý gạo Thành Phát. Đây là công sức của cả hai vợ chồng anh Dũng và chị Nhung sau thời gian dài tìm hiểu. Với sự tư vấn tận tâm của Công ty Gạo Vinh Hiển đã thúc đẩy anh chị đến với hành trình kinh doanh gạo thành công. Cùng Chợ Gạo Miền Tây lắng nghe câu chuyện của anh Dũng, chị Nhung – chủ đại lý gạo Thành Phát sau đây nhé.

Đại lý gạo sạch khu vực Long Khánh Đồng Nai;
Đại lý gạo Thành Phát: Đại lý gạo sạch khu vực Long Khánh – Đồng Nai

Hành trình trở thành Đại lý gạo sạch khu vực Long Khánh của vợ chồng anh Dũng

Anh Dũng và vợ anh (chị Nhung) đã ấp ủ ý tưởng mở đại lý kinh doanh gạo từ lâu. Qua hơn 7 tháng chuẩn bị như tìm mặt bằng, tìm hiểu thị trường, giá cả, nhu cầu khách hàng nơi đây,… Đặc biệt là tìm nhà cung cấp gạo uy tín, chất lượng, an toàn và có giá tốt. Vợ chồng anh Dũng đã quyết định chọn Chợ Gạo Miền Tây đặt niềm tin nơi đây để xây dựng ước mơ của mình.

Chợ Gạo Miền Tây là nhà cung cấp gạo uy tín với nhiều chứng nhận chất lượng. Gạo được tuyển chọn kỹ lưỡng tại Đồng Bằng Sông Cửu Long. Kiếm soát chặt chẽ từ khâu trồng trọt, thu hoạch, xay xát, đóng gói bằng dây chuyền khép kín.

hình 2
Sản phẩm gạo Vinh Hiển đã được trưng bày tại đại lý gạo sạch khu vực Long Khánh Đồng Nai

Sau khi tìm được mặt bằng lý tưởng ở trung tâm chợ và trường học anh chị đã liên hệ tới công ty để hỗ trợ về ngành gạo. Qua 2 giờ tư vấn tận tâm về kiến thức cũng như những kinh nghiệm kinh doanh ngành gạo. Cuối cùng vợ chồng anh Dũng đã quyết định khai trương vào ngày 28/6/2020.

hình 3.1
Khai trương Đại lý gạo Thành Phát: Đại lý gạo sạch khu vực Long Khánh Đồng Nai

Sự khởi đầu thành công không ngờ của Đại lý gạo Thành Phát

Các sản phẩm tại Đại lý gạo sạch Thành Phát khu vực Long Khánh Đồng Nai;
Các sản phẩm tại Đại lý gạo sạch Thành Phát

Hiện tại, vợ chồng anh Dũng là đại lý gạo bán lẻ khá tốt ở khu vực Long Khánh. Với sản lượng trung bình gần 5 tấn gạo/ tháng. Gạo an toàn, chất lượng, không đấu trộn là tiêu chí và tăng thêm sự tự tin để anh chị cạnh tranh và phát triển tốt thị trường gạo sạch nơi đây.

Lấy sỉ gạo từ Chợ Gạo Miền Tây bạn không cần phải lo lắng về giá. Vì chúng tôi tự sản xuất, cung cấp gạo từ nhà máy không qua trung gian.

Chợ Gạo Miền Tây có đầy đủ chứng nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm (VSATTP). Ngoài ra các loại gạo cao cấp còn có thêm chứng nhận đạt tiêu chuẩn VietGAP. Và chất lượng gạo HACCP. Chúng tôi cam kết gạo sạch 3 KHÔNG: Không đấu trộn, Không chất bảo quản, Không chất tẩy trắng tạo mùi.

LIÊN HỆ CHỢ GẠO MIỀN TÂY

Tư vấn dịch vụ và mở đại lý

Chúng tôi đang đẩy mạnh cung cấp gạo sỉ và tìm đại lý có nhu cầu kinh doanh gạo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ gạo để phục vụ các suất ăn lớn, buôn bán sỉ,... Chợ Gạo Miền Tây là đối tác đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn.

  • Giá tại nhà máy
  • Hỗ trợ tập kết, khuân vác hàng hoá
  • Gọi ngay
    Hotline: 028.66599927
  • Gửi qua
    Email: info@gaovinhhien.vn
  • Đến trực tiếp
    Địa chỉ: Lầu 10, Toà nhà Beautiful Saigon, Số 2 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7