Tìm hiểu về tiêu chuẩn chất lượng HACCP

14:07 16.07.2020
Hoạt Động

Gạo sạch 3 KHÔNG là giá trị cốt lõi giúp cho các sản phẩm của gạo Vinh Hiển được ưa chuộng rộng rãi trên thị trường. Không đấu trộn. Không chất bảo quản. Không chất tẩy trắng, tạo mùi. Nhờ đó, đến nay gạo Vinh Hiển đã đạt tiêu chuẩn chất lượng HACCP. Là một trong những doanh nghiệp gạo đầu tiên cho ra đời những sản phẩm đạt tiêu chuẩn HACCP.

Cùng Chợ Gạo Miền Tây tìm hiểu rõ hơn về tiêu chuẩn chất lượng HACCP bạn nhé.

Tiêu chuẩn chất lượng HACCP
Tiêu chuẩn chất lượng HACCP (Nguồn ảnh: Internet)

Tiêu chuẩn chất lượng HACCP là gì?

HACCP là một tiêu chuẩn được sử dụng trong việc thiết lập hệ thống quản lý an toàn thực phẩm. Đây là một tiêu chuẩn được áp dụng để nâng cao hiệu quả của việc đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

HACCP là viết tắt của Hazard Analysis and Critical Control Points. Nghĩa là: Phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn. Đây là một tiêu chuẩn để thiết lập hệ thống quản lý an toàn thực phẩm.

Tiêu chuẩn HACCP được nhiều quốc gia trên thế giới bắt buộc áp dụng vào quá trình chế biến, sản xuất thực phẩm. Tiêu chuẩn này cũng được Uỷ ban Tiêu chuẩn Thực phẩm quốc tế (CODEX) khuyến cáo nên áp dụng kết hợp với điều kiện sản xuất (GMP). Nhằm mục đích tăng hiệu quả đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

(Theo Vesinhantoanthucpham.vn)

Công ty Gạo Vinh Hiển đã đi đầu trong ngành gạo, đạt tiêu chuẩn HACCP.

Vì sao Gạo Vinh Hiển đạt tiêu chuẩn chất lượng HACCP?

Công ty Gạo Vinh Hiển bắt nguồn từ chiến lược phát triển bài bản. Cùng với đó là quá trình đầu tư chiến lược của đội ngũ lãnh đạo. Song song là sự bắt kịp xu hướng tiêu dùng của khách hàng.

Bất cứ sản phẩm gạo nào bán ra trên thị trường, gắn với cái tên Vinh Hiển đều phải được chăm chút kỹ càng nhất. Từ nguồn gốc xuất xứ cho đến bao bì, đóng gói, bảo quản. Đảm bảo đạt 100% các thông số về chất lượng gạo trên bao bì.

web 2

Trong đó, để tạo ra sản phẩm an toàn, công ty xây dựng vùng sản xuất lúa theo tiêu chuẩn VietGAP lên đến 30 ha. Đồng thời, đẩy mạnh hệ thống phân phối sản phẩm đến khắp các tỉnh miền Nam. Và sắp tới là cả nước.

Với tâm huyết mang hạt gạo Việt ngon, sạch đến từng hộ gia đình, Gạo Vinh Hiển luôn hướng đến chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Chăm sóc bữa cơm gia đình bạn là sứ mệnh của chúng tôi.

Liên hệ 028.66599927 – 094.471.2012 – 090.728.2012 để được báo giá sỉ.

BÀI VIẾT THUỘC BẢN QUYỀN CHỢ GẠO MIỀN TÂY THUỘC THƯƠNG HIỆU GẠO VINH HIỂN

Số điện thoại:  028.66599927 – 094.471.2012 – 090.728.2012

Địa Chỉ: Số 44, Đường 41, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Nhà Máy 1 – 2: Quốc Lộ 50, xã yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang

Email: info@gaovinhhien.vn | gaovinhhien.vn@gmail.com

Tư vấn dịch vụ và mở đại lý

Chúng tôi đang đẩy mạnh cung cấp gạo sỉ và tìm đại lý có nhu cầu kinh doanh gạo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ gạo để phục vụ các suất ăn lớn, buôn bán sỉ,... Chợ Gạo Miền Tây là đối tác đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn.

  • Giá tại nhà máy
  • Hỗ trợ tập kết, khuân vác hàng hoá
  • Gọi ngay
    Hotline: 028.66599927
  • Gửi qua
    Email: info@gaovinhhien.vn
  • Đến trực tiếp
    Địa chỉ: Lầu 10, Toà nhà Beautiful Saigon, Số 2 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7