Gạo Nếp Sáp Vinh Hiển có gì nổi bật để nhận được sự tin dùng?

11:14 21.07.2020
Các Loại Gạo

Cuối tháng 6 năm 2020, Gạo Vinh Hiển trình làng sản phẩm gạo Nếp Sáp nhân dịp Tết Đoan Ngọ. Sản phẩm tuy mới ra mắt nhưng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Phải chăng ngoài chất lượng Nếp Sáp Vinh Hiển còn có những điểm tích cực khác để “lấy lòng” người tiêu dùng? Câu trả lời nằm trong bài viết này. Cùng Chợ Gạo Miền Tây tìm hiểu nhé.

Gạo Nếp Sáp Vinh Hiển
Gạo Nếp Sáp Vinh Hiển

Về gạo nếp sáp

Nếp Sáp là đặc sản nổi tiếng của vùng Đồng Tháp Mười có hương vị tự nhiên, thơm ngon. Nếp Sáp có tính dẻo dính, rất phù hợp để nấu xôi, hay những món bánh truyền thống. Giống nếp được tuyển chọn từ vùng trồng nếp nổi tiếng kết hợp với công nghệ sản xuất đạt chuẩn HACCP. Với Nếp Sáp Vinh Hiển, bữa ăn của gia đình bạn luôn thân mật, an toàn và chất chứa tình yêu thương đồng quê Việt Nam.

Nếp sáp là một trong những loại gạo nếp thông dụng nhất. Gạo được ứng dụng rất nhiều trong chế biến ẩm thực. Từ món ăn hằng ngày đến các món đặc sản nổi tiếng.

Gạo Nếp Sáp Vinh Hiển có gì đặc biệt?

Hiện tại, Gạo Vinh Hiển đang kinh doanh sản phẩm Nếp Sáp 1kg, sạch, chất lượng, an toàn.

Gạo Nếp Sáp Vinh Hiển cam kết chất lượng đạt tiêu chuẩn 3 KHÔNG:

Nhờ vậy, các khách hàng đều cảm thấy yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Hơn nữa, thương hiệu Gạo Vinh Hiển đã có nhiều năm mang hạt gạo Việt với nhiều tình yêu thương đến hơn 200.000 hộ gia đình.

Gạo Nếp Sáp

Lần ra mắt này, Gạo Vinh Hiển cũng chú trọng đầu tư cho bao bì và mẫu mã sản phẩm. Nhằm mang lại trải nghiệm mới lạ, bao bì Nếp Sáp được sử dụng chất liệu cao cấp. Hình thức đóng gói cũng đặc biệt hơn một chút. Ngoài ra, nếp được chia nhỏ thành các túi 1kg, rất thuận tiện cho người tiêu dùng. Thông tin rõ ràng, đầy đủ đã khiến Nếp Sáp của Vinh Hiển nhận được lòng tin của Quý khách hàng.

Gạo nếp sản xuất trực tiếp từ nhà máy Gạo Vinh Hiển, đảm bảo tính ổn định về giá lẫn sản lượng.

Mua gạo Nếp Sáp Vinh Hiển ở đâu?

Các khách hàng có thể tìm mua túi gạo Nếp Sáp tại hệ thống siêu thị Bách Hoá Xanh trên toàn quốc. Hoặc yêu thích mua sắm online, các bạn có thể sử dụng các kênh thương mại điện tử. Truy cập ngay ShopeeLazadaSendoTiki. Gạo Vinh Hiển cũng đã có mặt trên ứng dụng điện thoại GrabMart, vô cùng tiện lợi.

Liên hệ 028.66599927 – 094.471.2012 – 090.728.2012 để được báo giá sỉ.

BÀI VIẾT THUỘC BẢN QUYỀN CHỢ GẠO MIỀN TÂY THUỘC THƯƠNG HIỆU GẠO VINH HIỂN

Số điện thoại:  028.66599927 – 094.471.2012 – 090.728.2012

Địa Chỉ: Số 44, Đường 41, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Nhà Máy 1 – 2: Quốc Lộ 50, xã yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang

Email: info@gaovinhhien.vn | gaovinhhien.vn@gmail.com

Tư vấn dịch vụ và mở đại lý

Chúng tôi đang đẩy mạnh cung cấp gạo sỉ và tìm đại lý có nhu cầu kinh doanh gạo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ gạo để phục vụ các suất ăn lớn, buôn bán sỉ,... Chợ Gạo Miền Tây là đối tác đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn.

  • Giá tại nhà máy
  • Hỗ trợ tập kết, khuân vác hàng hoá
  • Gọi ngay
    Hotline: 028.66599927
  • Gửi qua
    Email: info@gaovinhhien.vn
  • Đến trực tiếp
    Địa chỉ: Lầu 10, Toà nhà Beautiful Saigon, Số 2 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7