Câu chuyện của chị Linh – chủ đại lý gạo Lê Nguyễn

13:34 19.08.2020
Hoạt Động

Chị Linh – chủ đại lý gạo Lê Nguyễn đã ấp ủ kế hoạch kinh doanh từ lâu. Sau quá trình tìm kiếm mặt hàng kinh doanh phù hợp. Cũng như tìm hiểu về dịch vụ của các công ty. Chị đã chọn Gạo Vinh Hiển là “nơi gửi gắm” sự tin tưởng. Vì sao lại có cơ duyên này? Cùng Chợ Gạo Miền Tây theo dõi câu chuyện của chị và đại lý gạo Lê Nguyễn nhé.

Đại lý gạo Lê Nguyễn
Đại lý gạo Lê Nguyễn

Bắt đầu đến với gạo

Chị Linh từng là nhân viên văn phòng. Trong chị luôn đã ấp ủ việc kinh doanh riêng để tự chủ. Ngoài ra, dành nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình hơn. Đặc biệt chị muốn kinh doanh mặt hàng an toàn, có lợi ích sức khỏe cho người tiêu dùng. Qua quá trình tìm hiểu, chị đã bén duyên với ngành gạo.

Sau khi tìm hiểu Công ty Gạo Vinh Hiển thông qua website https://chogaomientay.com/. Chị nhận thấy sản phẩm công ty uy tín, chất lượng và phù hợp với nhu cầu dân địa phương. Vì thế chị đã đến văn phòng đại diện để được hướng dẫn mô hình kinh doanh hiệu quả.

Đại lý gạo Lê Nguyễn khai trương

Qua hơn 2 giờ tư vấn hỗ trợ kiến thức về sản phẩm, cũng như cách bán hàng, chị và chồng mình đã tự tin hơn. Đồng thời, chị đã định hình được hướng kinh doanh gạo của mình và quyết định khai trương ĐẠI LÝ GẠO SẠCH LÊ NGUYỄN. Ngày 29-07-2020 vừa qua, đại lý gạo của anh/chị đã chính thức đi vào hoạt động.

Đại lý gạo Lê Nguyễn
Đại lý gạo Lê Nguyễn

Với lợi thế là mặt bằng nhà, anh chị sẽ không phải tốn thêm chi phí thuê mướn. Bên cạnh đó, quen biết rộng, anh chị bán khá tốt ở khu vực mình với 5 tấn/tháng. Hiện anh chị đang nỗ lực cung cấp gạo sạch, chất lượng, an toàn, không đấu trộn, với mong muốn bảo vệ, nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng.

Chợ Gạo Miền Tây là đơn vị cung cấp gạo Vinh Hiển tận gốc nhà máy. Chúng tôi có đầy đủ chứng nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm (VSATTP). Ngoài ra các loại gạo cao cấp còn có thêm chứng nhận đạt tiêu chuẩn VietGAP. Và chất lượng gạo HACCP. Chúng tôi cam kết gạo sạch 3 KHÔNG: Không đấu trộn, Không chất bảo quản, Không chất tẩy trắng tạo mùi.

CHỢ GẠO MIỀN TÂY – THUỘC THƯƠNG HIỆU GẠO VINH HIỂN

Tư vấn dịch vụ và mở đại lý

Chúng tôi đang đẩy mạnh cung cấp gạo sỉ và tìm đại lý có nhu cầu kinh doanh gạo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ gạo để phục vụ các suất ăn lớn, buôn bán sỉ,... Chợ Gạo Miền Tây là đối tác đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn.

  • Giá tại nhà máy
  • Hỗ trợ tập kết, khuân vác hàng hoá
  • Gọi ngay
    Hotline: 028.66599927
  • Gửi qua
    Email: info@gaovinhhien.vn
  • Đến trực tiếp
    Địa chỉ: Lầu 10, Toà nhà Beautiful Saigon, Số 2 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7