Đại lý gạo tại Tân Bình gia nhập hệ thống đại lý Gạo Vinh Hiển

15:34 24.08.2020
Hoạt Động

Vì đã có kinh nghiệm kinh doanh gạo trước đây, sau khi hợp tác với Vinh Hiển, chị Thuý đã có doanh số khá tốt. Vì đâu lại có sự biến chuyển của đại lý gạo sạch Miền Tây? Chợ Gạo Miền Tây sẽ kể câu chuyện mở đại lý gạo tại Tân Bình nhé.

Đại lý gạo tại Tân Bình

Đại lý gạo tại Tân Bình bắt đầu hành trình mới

Chị Thúy đã kinh doanh gạo trước đây. Nhưng chị muốn tìm mặt bằng tốt và thuận lợi cho việc kinh doanh hơn. Chị đã chọn mặt bằng lý tưởng là chợ Hoàng Hoa Thám nơi có nhiều dân cư và có nhu cầu gạo sạch cao.

Chị đã nghiên cứu nhiều nguồn trên Internet như Website, Facebook, … Chị thấy Gạo Vinh Hiển là nơi uy tín, chất lượng đáng tin cậy. Vì nhà máy gạo đã hoạt động gần 30 năm, chuyên cung cấp gạo chất lượng cho thị trường nội địa. Đồng thời, công ty Gạo Vinh Hiển đã tư vấn thành công cho rất nhiều đại lý lớn nhỏ.

Sau hơn 2 tuần tìm hiểu các chính sách, nguồn hàng. Chị Thuý được chuyên viên tư vấn hỗ trợ sản phẩm nhiệt tình, chị quyết định chọn Vinh Hiển Farm là đối tác để hợp tác lâu dài.

Đại lý gạo tại Tân Bình

Kinh doanh tốt và lấn sân vào thị trường online

Ngày 5/7/2020 là ngày chính thức đại lý gạo sạch Miền Tây đi vào hoạt động. Với kinh nghiệm kinh doanh gạo của mình, chị Thuý vận hành cửa hàng khá tốt. Hiện sau khi 1 tháng hoạt động, đại lý chị kinh doanh khá tốt, tiêu thụ trên 4 tấn/tháng.

Ngoài ra, nắm bắt xu hướng tiêu dùng hiện tại, chị đã tận dụng kênh GrabMart dựa trên thương hiệu Vinh Hiển. Nhờ vậy, càng ngày càng có nhiều người biết đến cửa hàng của chị. Nhờ vậy, những hạt gạo chất lượng nhất của Vinh Hiển được mang đến với nhiều người hơn nữa. Từ người lớn đến những người trẻ chuyên mua sắm online.

Đại lý gạo tại Tân Bình

 

LIÊN HỆ Công ty gạo Chợ Gạo Miền Tây

  • Số điện thoại: 028.66599927 – 0907.282.012 – 094.471.2012
  • Địa Chỉ: Số 44, Đường 41, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM.
  • Nhà Máy 1 – 2: Quốc Lộ 50, xã yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.
  • Email: info@gaovinhhien.vn

Tư vấn dịch vụ và mở đại lý

Chúng tôi đang đẩy mạnh cung cấp gạo sỉ và tìm đại lý có nhu cầu kinh doanh gạo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ gạo để phục vụ các suất ăn lớn, buôn bán sỉ,... Chợ Gạo Miền Tây là đối tác đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn.

  • Giá tại nhà máy
  • Hỗ trợ tập kết, khuân vác hàng hoá
  • Gọi ngay
    Hotline: 028.66599927
  • Gửi qua
    Email: info@gaovinhhien.vn
  • Đến trực tiếp
    Địa chỉ: Lầu 10, Toà nhà Beautiful Saigon, Số 2 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7