So Sánh Gạo Khổng Tước Nguyên Và Lài Long Phụng

16:26 08.10.2020
Các Loại Gạo

Gạo Khổng Tước Nguyên và gạo Lài Long Phụng, gạo nào ngon hơn? Đây là hai dòng gạo nhà Vinh Hiển được khách hàng đắn đo lựa chọn nhiều nhất. Bởi vì khách hàng không biết gạo nào ngon hơn. Trong bài viết này, Chợ Gạo Miền Tây sẽ phân tích đặc tính của hai loại gạo này nhé!

gạo khổng tước nguyên và lài long phụng

Điểm giống nhau:

  • Lài Long Phụng và Khổng Tước Nguyên đều là gạo còn cám.
  • Đều được đóng túi 5 kg.
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm với cam kết 3 không: không đấu trộn; không chất bảo quản; không hoá chất tẩy trắng, tạo mùi.

Về gạo Lài Long Phụng

Gạo tươi còn cám Lài Long Phụng là một trong những dòng sản phẩm đặc biệt của gạo Vinh Hiển được tuyển chọn từ nguồn lúa tốt nhất của Đồng Bằng sông Cửu Long. Trong quá trình xay xát khéo léo vẫn giữ được lớp cám gạo nhiều dinh dưỡng. Cơm nấu lên có mùi thơm, ngon ngọt tự nhiên, đặc biệt giàu vitamin và khoáng chất.

Gạo Lài Long Phụng là gạo còn cám chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao. Trong quá trình xay xát gạo vẫn còn nguyên các vitamin nhóm B, chất xơ nhất là vitamin B1. Như vậy, gạo còn cám sẽ vô cùng tốt cho sức khỏe, hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, đái tháo đường.

gạo lài long phụng

Gạo có thành phần dinh dưỡng cao, nhất là protein cao gấp rưỡi các loại gạo thông thường vì vậy mà đây là một loại gạo vô cùng thượng hạng và đạt chất lượng cao (được nuôi trồng theo tiêu chuẩn VietGAP).

Sản phẩm được trồng theo tiêu chuẩn VietGAP bảo đảm an toàn sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình bạn.

Giá niêm yết: 133.000 đồng/ túi 5 kg.

Gạo Khổng Tước Nguyên

Gạo được trồng từ giống lúa tuyển chọn của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long, được biết đến là gi ống gạo tiến vua ngày xưa. Hạt gạo dài, màu trắng sữa đục. Gạo nấu lên cho cơm có độ dẻo nhiều, hạt cơm mềm, thơm ngon, đậm và ngọt cơm, không bị cứng cơm sau khi để nguội.

Quá trình xay xát vẫn giữ được lớp cám gạo bên ngoài hạt gạo, cơm nấu lên không chỉ thơm ngon mà còn chứa nhiều dinh dưỡng bởi hàm lượng cao các vitamin và khoáng chất có trong cám gạo.

gạo khổng tước nguyên

Gạo Khổng Tước Nguyên và Lài Long Phụng là gạo thuộc thương hiệu gạo Vinh Hiển. Là thương hiệu nổi tiếng về gạo sạch, an toàn cho sức khỏe với tiêu chí ba không: Không đấu trộn, Không chất bảo quản, Không chất tẩy trắng, tạo mùi.

BÀI VIẾT THUỘC BẢN QUYỀN CHỢ GẠO MIỀN TÂY THUỘC THƯƠNG HIỆU GẠO VINH HIỂN

Số điện thoại:  028.66599927 – 094.471.2012 – 090.728.2012

Địa Chỉ: Số 44, Đường 41, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Nhà Máy 1 – 2: Quốc Lộ 50, xã yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang

Email: info@gaovinhhien.vn | gaovinhhien.vn@gmail.com

Tư vấn dịch vụ và mở đại lý

Chúng tôi đang đẩy mạnh cung cấp gạo sỉ và tìm đại lý có nhu cầu kinh doanh gạo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ gạo để phục vụ các suất ăn lớn, buôn bán sỉ,... Chợ Gạo Miền Tây là đối tác đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn.

  • Giá tại nhà máy
  • Hỗ trợ tập kết, khuân vác hàng hoá
  • Gọi ngay
    Hotline: 028.66599927
  • Gửi qua
    Email: info@gaovinhhien.vn
  • Đến trực tiếp
    Địa chỉ: Lầu 10, Toà nhà Beautiful Saigon, Số 2 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7