Đại lý gạo Vinh Hiển – Gạo sạch Tuấn Anh tại Thủ Dầu Một

15:43 19.06.2019
Hoạt Động

Hai vợ chồng chị Thoan – anh Hùng đã có mong muốn kinh doanh để tăng thu cho gia đình. Anh và chị đã chọn gạo là mặt hàng kinh doanh của mình vì tính chất mặt hàng dễ tiêu thụ và thu nhập ổn định. Chợ Gạo Miền Tây đã có cơ hội tư vấn và hợp tác với hai anh, chị. Và một đại lý gạo Vinh Hiển đã được ra đời tại Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Trong suốt thời gian vừa qua, chúng tôi rất vui vì đã tư vấn được cho rất nhiều Anh/Chị có ý định mở đại lý gạo. Tuy bước đầu các Anh/Chị có nhiều khó khăn. Vì là công việc mới và đòi hỏi sự duy trì lâu dài. Nhưng chúng tôi luôn có chính sách hỗ trợ và sẵn sàng truyền đạt kiến thức về kinh doanh gạo. Đối với Vinh Hiển, giúp đỡ cho tất cả những ai có đam mê với hạt ngọc quê hương là sứ mệnh.

1b287d250463e03db972 045453b81413479aae1c8e680d24d652 grande
Đại lý gạo sạch Tuấn Anh tại Bình Dương

Hai vợ chồng chị Thoan–anh Hùng đang là nhân viên văn phòng, công việc làm ăn và mối quan hệ khá ổn định. Anh chị muốn tận dụng mặt bằng nhà hiện có. Và anh chị thấy được sự phát triển tiềm năng khu dân cư tại khu anh chị sinh sống.

Anh chị quyết định nắm bắt cơ hội nên chọn gạo là sản phẩm kinh danh để tao thu nhập thêm cho gia đình. Vì đây là sản phẩm nhu cầu thiết yếu và dễ kinh doanh nhất. Ngoài ra, vốn đầu tư tương đối vừa phải, rủi ro thấp.

Nội dung bài viết

Cơ duyên

Qua tìm hiểu thông tin trên Website /chogaomientay.com/. Anh chị quyết định liên hệ trực tiếp công ty Gạo Vinh Hiển để mong nhận được sự hỗ trợ tư vấn online cụ thể nhất.

Trải qua 2 giờ trao đổi chị quyết định chọn Vinh Hiển làm nhà cung cấp. Nhân viên tư vấn cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết và hổ trợ tư vấn đề kinh danh. Anh chị cũng quyết định ngày 2/6/19 là ngày khai trương đại lý gạo. Đây là dấu mốc đưa anh chị vào lĩnh vực kinh danh gạo sau hơn 1 tuần hỗ trợ tư vấn online.

Thành quả

Hiện tại đại lý gạo của anh chị tiêu thụ gần 5 tấn hàng/tháng . Chị cho biết đang kết hợp mô hình kinh danh giao lẻ tận nhà (gạo không đấu trộn) và gạo sỉ cho những đơn vị quán cơm (giao nguyên chủng).

Anh chị cho biết thêm sau 2 tuần kinh danh đầu tiên nhận được nhiều phản hồi tốt về chất lượng. Đặc biệt với những sản phẩm gạo còn cám của công ty Vinh Hiển.

Xem thông tin Các cửa hàng gạo gần đây nhất

Nhà cung cấp Chợ Gạo Miền Tây – Hợp tác cùng phát triển

  • Bản quyền bài viết thuộc về Chợ Gạo Miền Tây – Thuộc thương hiệu gạo Vinh Hiển
  • Số điện thoại: 028.66599927 – 0907.282.012 – 094.471.2012
  • Địa Chỉ: Số 44, Đường 41, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
  • Nhà Máy 1 – 2: Quốc Lộ 50, xã yên Luông, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang
  • Email: info@gaovinhhien.vn

Tư vấn dịch vụ và mở đại lý

Chúng tôi đang đẩy mạnh cung cấp gạo sỉ và tìm đại lý có nhu cầu kinh doanh gạo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ gạo để phục vụ các suất ăn lớn, buôn bán sỉ,... Chợ Gạo Miền Tây là đối tác đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn.

  • Giá tại nhà máy
  • Hỗ trợ tập kết, khuân vác hàng hoá
  • Gọi ngay
    Hotline: 028.66599927
  • Gửi qua
    Email: info@gaovinhhien.vn
  • Đến trực tiếp
    Địa chỉ: Lầu 10, Toà nhà Beautiful Saigon, Số 2 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7