Mở đại lý gạo cần bao nhiêu vốn? Tư vấn mở đại lý gạo hiệu quả

11:09 12.09.2023
Tư vấn mở đại lý gạo

Mở đại lý gạo cần bao nhiêu vốn hay cần mở đại lý gạo ít vốn là những câu hỏi mà nhiều người quan tâm nhất khi có ý định mở đại lý gạo bởi vốn là một yếu tố vô cùng quan trọng trong các hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, để biết việc kinh doanh gạo cần bao nhiêu vốn thì phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Chợ Gạo Miền Tây chuyên tư vấn mở đại lý gạo thành công 100%. Cùng Chợ Gạo Miền Tây tìm hiểu nhé!

Mở cửa hàng bán gạo cần bao nhiêu vốn?
Mở cửa hàng bán gạo cần bao nhiêu vốn? Tư vấn kinh doanh đại lý gạo ít vốn hiệu quả

1. Mở cửa hàng bán gạo cần bao nhiêu vốn?

Mở đại lý gạo cần bao nhiêu vốn? Thông thường, bạn chỉ cần vốn kinh doanh đại lý gạo từ cần từ 30-50 triệu đồng, với quy mô cửa hàng gạo bạn cần có số vốn từ 150 – 200 triệu đồng, mở vựa gạo sẽ cần nhiều hơn với số vốn từ 250 đến 300 triệu đồng để có thể chi trả các khoản phí như: tiền thuê mặt bằng, tiền nhập hàng, mua sắm trang thiết bị (thau, kệ, cân, bao bì), thuê nhân viên, thiết kế bảng hiệu, quảng cáo,…

Mở đại lý gạo cần bao nhiêu vốn? Vốn mở cửa hàng bán gạo phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Mở đại lý gạo cần bao nhiêu vốn? Vốn mở cửa hàng bán gạo phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Theo đó, các hạng mục chi phí mở đại lý kinh doanh gạo sẽ bao gồm:

1.1. Chi phí trên quy mô đại lý kinh doanh gạo

Cửa hàng nhỏ sẽ cần mặt bằng không quá lớn, các loại gạo nhập bán cũng cần có sự chọn lọc kỹ lưỡng, vì vậy vốn sẽ không quá nhiều. Ngược lại, với quy mô lớn, người kinh doanh đại lý cần chuẩn bị số vốn ban đầu nhiều hơn.

Nguồn vốn đầu tư phụ thuộc vào quy mô của cửa hàng gạo
Nguồn vốn đầu tư phụ thuộc vào quy mô của cửa hàng gạo

1.2. Có mặt bằng muốn làm đại lý gạo

Có mặt bằng muốn làm đại lý gạo và bạn có thể tiết kiệm được khoảng chi phí cố định cho việc thuê cửa hàng. Số vốn dôi ra có thể để nhập hàng hóa. Tương tự, nếu có sẵn sản phẩm, số vốn cần càng thấp.

Tận dụng các điều kiện có sẵn để tiết kiệm tối ưu cho nguồn vốn
Tận dụng các điều kiện có sẵn để tiết kiệm tối ưu cho nguồn vốn

1.3. Nguồn vốn nhập hàng

Đây là một phần chi phí quan trọng và chiếm nhiều nhất. Để buôn bán gạo cần bao nhiêu vốn? Số tiền cần cho việc này có thể dao động từ 60 – 80 triệu đồng tuỳ vào mức độ quy mô đại lý bạn sẽ nhập số lượng hàng là bao nhiêu.

Thông thường, một bao gạo 20kg có giá khoảng 300.000đ và bạn cần dự trữ 20 bao gạo sẽ cần số vốn là 6 triệu đồng cho mỗi loại sản phẩm.

Nguồn vốn nhập hàng dao động từ 60 – 80 triệu đồng
Nguồn vốn nhập hàng dao động từ 60 – 80 triệu đồng

Dưới đây là vốn dự trù mở đại lý buốn bán gạo:

  • Chuẩn bị khoảng 60 – 80 triệu đồng để nhập hàng lần đầu, đây cũng là chi phí chiếm nhiều nhất.
  • Số lượng nhập tối thiểu từ 4 – 5 tấn tùy chính sách mỗi công ty, từ 8 đến 12 đến loại gạo phổ thông, tránh nhập quá nhiều dẫn đến một số loại không bán được dễ “chôn vốn”.
  • Riêng nếp, tấm chỉ cần nhập mỗi thứ 50kg. Sau đó, tùy vào tình hình kinh doanh lên kế hoạch nhập những loại gạo bán chạy nhiều hơn.
Chợ gạo miền tây chia sẻ bạn thông tin tư vấn mở đại lý miễn phí
Chợ gạo miền tây chia sẻ bạn thông tin tư vấn mở đại lý miễn phí

Bạn nên nhập hàng số lượng ít tại các vựa lớn, các kho gạo ở địa phương. Đây là những nơi sẽ cung cấp đủ các loại gạo cho bạn bán. Tránh tích trữ quá nhiều hàng không thể tiêu thụ nhanh gây ra lãng phí nguồn vốn.

Sau khi bán hàng được 1 – 2 tháng, bạn sẽ tìm ra được đối tượng bạn hướng tới là ai, Loại gạo họ thường ăn là gì. Từ đó, bạn sẽ tìm được nguồn cung ứng từ nhà máy gạo để tăng biên độ lợi nhuận lênvà bạn có thể chủ động được nguồn hàng và giá cả nguồn hàng. Thường thì số lượng từ 3 – 5 tấn thì nhà máy sẽ giao hàng cho bạn.

1.4. Chi phí thuê mặt bằng kinh doanh đại lý gạo

Với khu trung tâm thành phố, đông dân cư sẽ dao động từ 12 – 20 triệu đồng. Ngược lại, khu ít dân hơn có thể từ 8 – 12 triệu/ tháng. Tuỳ vào mức độ đô thị nơi của bạn.

Dưới đây là chi phí mặt bằng tham khảo để các bạn có ý đinh mở đại lý gạo tại tphcm có thể tham khảo:

  • Quận 1: 832.000đ/m2/tháng( chi phí tham khảo, có thể thay đổi theo giá thị trường). Trung bình mỗi tháng, bạn sẽ phải trả 832.000đ cho mỗi mét vuông. Đối với những con đường sầm uất, đắt đỏ nhất quận 1 như Nguyễn Huệ, Bùi Viện, Nguyễn Trãi,… . Số tiền bạn phải chi trả sẽ đắt hơn từ 2 đến 3 lần.
  • Quận 2: 438.000đ/m2/tháng. Nằm liền kề trung tâm quận 1, nhưng giá thuê mặt mặt bằng kinh doanh tại quận 2 lại rẻ hơn đến một nửa. Vốn được mệnh danh là khu đô thị mới. Vì thế, nơi đây có tiềm năng phát triển kinh doanh rất lớn.
  • Quận 3: 571.000đ/m2/tháng. Trung bình mỗi tháng, bạn sẽ phải trả 571.000đ cho mỗi mét vuông. Những con đường đắt đỏ nhất quận 3 bao gồm Võ Văn Tần, Nguyễn Thị Minh Khai, Pasteur,…
  • Quận 4: 544.000đ/m2/tháng. Nếu quyết định bắt đầu hoạt động kinh doanh gạo của mình tại đây, bạn sẽ phải trả chi phí trung bình mỗi tháng là 544.000đ cho mỗi mét vuông.
  • Quận 5: 466.000đ/m2/tháng
  • Quận 6: 288.000đ/m2/tháng
  • Quận 7: 318.000đ/m2/tháng. Nếu bạn có ý định kinh doanh gạo tại quận 7, bạn cần phải chi trả 318.000đ/tháng cho mỗi mét vuông. Nếu biết cách chọn các con đường nhỏ kế bên các khu phố, chung cư tại nơi đây, bạn sẽ tiết kiệm đáng kể chi phí mặt bằng mà vẫn đảm bảo doanh thu ổn định.
  • Quận 8: 229.000đ/m2/tháng. Là một trong những quận xa trung tâm thành phố nên chi phí mặt bằng quận 8 khá mềm, phù hợp cho những ai kinh doanh gạo nhỏ, không có nhiều vốn.
  • Quận 9: 150.000đ/m2/tháng.
  • Quận 10: 306.000đ/m2/tháng.

Nhìn chung, Chi phí thuê mặt bằng: ở khu vực trung tâm thành phố, dân cư đông có giá cao hơn, từ 12 – 20 triệu. Ngược lại, khu ít dân cư hoặc trong hẻm có giá thuê từ 8 – 12 triệu/tháng

1.5. Chi phí trưng bày và trang trí cửa hàng

Khi bạn kinh doanh gạo, đây là khoảng chi phí không lớn và thường chỉ đầu tư một lần. Các khoảng chi bao gồm bảng hiệu, thùng đựng gạo, pallet chất gạo, kệ trưng bày, cân đồng hồ, bao bì, máy may cầm tay, và các mục trang trí khác. Chi phí này thường dao động từ 10 triệu – 20 triệu đồng (tuỳ quy mô bạn đang mở).

Xem thêm: Cách thiết kế trang trí cửa hàng gạo

1.6. Chi phí quảng cáo

Kinh doanh gạo cần bao nhiêu vốn cho Marketing? Theo đó, chi phí đầu tư cho marketing kinh doanh gạo sẽ bao gồm các hạng mục như: Thiết kế bao bì, name card, in tờ rơi, bảng giá,…. hoặc poster/standee vào ngày khai trương với chi phí dao động từ 3.000.000 – 6.000.000 đồng/ tháng.

1.7. Chi phí nhân lực

Chi phí nhân công không bắt buộc và phụ thuộc vào quy mô cửa hàng. Đối với cửa hàng gạo quy mô lớn, bạn cần thuê tối thiểu 2 nhân viên hỗ trợ bán hàng, kho, kế toán, mỗi vệ,… Nhằm đảm bảo hoạt động suôn sẻ và phục vụ khách hàng tốt nhất. Chi phí này thường từ 7 – 10 triệu đồng/tháng (gồm tiền công và phụ cấp). Tuy nhiên, bạn có thể tuyển dụng nhân viên tùy theo tình hình cửa hàng.

1.8. Các chi phí khác

  • Các dụng cụ, thiết bị kinh doanh gạo ước tính tốn từ 2 – 6 triệu đồng.
  • Chúng có thể là kệ trưng bày, cân, túi đựng,…
  • Chi phí khác: như chi phí đăng ký kinh doanh, chi phí vận chuyển,…
  • Ngoài các khoản chi phí cơ bản, bạn còn phải xem xét các khoản chi phí khác. Như tiền điện nước, Internet, chi phí đăng ký kinh doanh, vận chuyển, bảo quản gạo,…

Những chi phí này thường không ổn định. Vì vậy cần cân nhắc nguồn tài chính cho phù hợp.

Chuẩn bị ngân sách cho phù hợp với yêu cầu cửa hàng
Chúng tôi là nơi cung cấp gạo uy tín, giá rẻ, đảm bảo chất lượng

2. Lưu ý gì khi mở cửa hàng bán gạo?

Khi mở cửa hàng gạo, ngoài việc quan tâm đến mở cửa hàng bán gạo cần bao nhiêu vốn, bạn cũng cần lưu ý các khía cạnh sau đây:

2.1. Lập kế hoạch kinh doanh

Bạn đang có kế hoạch mở cửa hàng gạo? Bạn quan tâm đến việc mở cửa hàng bán gạo cần bao nhiêu vốn? Đừng bỏ qua bước quan trọng là lập phương án kinh doanh cẩn thận.

Lên kế hoạch cụ thể giúp xác định rõ những thứ cần chuẩn bị. Bạn sẽ biết được cửa hàng cần bố trí những thiết bị gì. Cũng như mức chi phí cho dụng cụ là bao nhiêu.

Lập phương án kinh doanh là điều cần thiết
Lập phương án kinh doanh là điều cần thiết

Ngoài ra, kế hoạch còn bao gồm nguồn cung ứng nguyên liệu, hồ sơ kinh doanh, và cách trang trí cửa hàng gạo. Để thu hút thêm khách hàng, bạn nên lập một chiến lược kinh doanh riêng cho sản phẩm gạo.

2.2. Tìm, chọn nguồn gạo uy tín

Để kinh doanh gạo thành công, đảm bảo chất lượng của sản phẩm là điều tiên quyết. Tập trung vào việc tìm nguồn cung cấp gạo sạch với mức giá hợp lý. Từ đó xây dựng uy tín cho cửa hàng ngay những ngày đầu khai trương.

Tìm hiểu về thị trường để có được tầm nhìn bao quát
Tìm hiểu về thị trường để có được tầm nhìn bao quát

Để lựa chọn được nguồn cung cấp gạo đáng tin cậy, bạn có thể liên hệ trực tiếp với các đơn vị cung ứng. Một trong số đó có thể kể đến Chợ Gạo Miền Tây. Chúng tôi là đơn vị nhà máy gạo uy tín, cung cấp sản phẩm số lượng lớn với giá sỉ. Đặc biệt là bình ổn giá, có chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn. Vì thế sẽ mang lại lợi nhuận tối ưu cho đại lý.

Khi mở cửa hàng gạo cần chọn nguồn gạo uy tín
Khi mở cửa hàng gạo cần chọn nguồn gạo uy tín

Tiêu chí đánh giá nguồn cung hàng hóa:

  • Sự uy tín: Khảo sát và nghiên cứu thị trường để tìm ra nhà cung cấp uy tín. Họ sẽ giúp đại lý hạn chế tối đa các rủi ro về giấy tờ, hợp đồng, giá thành. Đặc biệt là đảm bảo nguồn hàng chất lượng.
  • Giấy tờ, chính sách minh bạch: Hợp đồng ký kết rõ ràng là yếu tố quyết định. Giúp chủ kinh doanh đại lý bảo vệ tốt các quyền lợi của mình. Bên cạnh đó, cần minh bạch thông tin để có thể duy trì hợp tác lâu dài.
  • Sản phẩm chất lượng: Là những sản phẩm không chất bảo quản, không độc hại. Có quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt. Ưu tiên chọn nhà cung cấp có nhà máy sản xuất với quy mô lớn.
  • Hiệu suất cung ứng: Khả năng cung ứng sản phẩm/dịch vụ đảm bảo đồng đều.
  • Thời gian giao hàng: Đơn vị giao đại lý cần đảm bảo thời gian giao hàng như cam kết.
  • Thông tin giao hàng: Thông tin phải rõ ràng đúng theo hợp đồng. Ví dụ như về đợt nhập hàng, số lượng, chất lượng và phân loại hàng hóa.
  • Mức độ hỗ trợ: Bên giao đại lý đảm bảo được các khả năng thích ứng yêu cầu. Và hỗ trợ sản phẩm, dịch vụ cho cửa hàng kinh doanh đại lý.
  • Giá cả sản phẩm: Giá bán là mấu chốt quan trọng giúp cơ sở kinh doanh đại lý có khả năng thu chi. Cùng với đó là lợi nhuận bán hàng.
Khi mở đại lý cần chọn nhà cung cấp có sản phẩm hàng hóa chất lượng
Khi mở đại lý cần chọn nhà cung cấp có sản phẩm hàng hóa chất lượng

Tham khảo ngay bảng giá gạo được cập nhật mỗi ngày từ Chợ Gạo Miền Tây. Hoặc gọi hotline 028.66599927 – 0907.282.012 để được tư vấn và báo giá chính xác. Chợ Gạo Miền Tây là nhà cung cấp bạn có thể tin tưởng và hợp tác mở cửa hàng bán gạo với vai trò đại lý.

Chợ Gạo Miền Tây - đơn vị uy tín để hợp tác mở cửa hàng gạo
Chợ Gạo Miền Tây – đơn vị uy tín để hợp tác mở cửa hàng gạo

2.3. Địa điểm kinh doanh

Việc chọn vị trí cửa hàng là giai đoạn quan trọng. Nếu chưa có sẵn cửa hàng, bạn có thể cân nhắc thuê không gian thích hợp để làm địa điểm kinh doanh. Hãy ưu tiên các vị trí mặt tiền, gần tuyến đường lớn. Hoặc khu vực trung tâm, có dân cư đông. Vị trí cửa hàng sẽ ảnh hưởng đến doanh số và khả năng thu hút khách hàng.

Vị trí cửa hàng sẽ ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh
Vị trí cửa hàng sẽ ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh

2.4. Tên cửa hàng

Lúc đặt tên cho cửa hàng gạo, bạn cần tuân theo các quy tắc sau:

  • Tên cửa hàng phải bao gồm loại hình kinh doanh và tên riêng. Tên riêng không được chứa từ ngữ khiếm nhã, thiếu văn hóa. Hoặc vi phạm thuần phong mỹ tục.
  • Có thể sử dụng từ viết tắt hoặc tiếng Anh trong tên cửa hàng. Nhưng cần tránh việc trùng tên với các cửa hàng khác. Đặc biệt trong cùng phạm vi hành chính cấp huyện.
Tên cửa hàng gạo cần tránh trùng với các cửa hàng khác
Tên cửa hàng gạo cần tránh trùng với các cửa hàng khác

2.5. Đăng ký kinh doanh cho cửa hàng

Để mở cửa hàng, cần đăng ký kinh doanh và xin giấy phép theo quy định. Bạn có thể lựa chọn đăng ký hộ kinh doanh cá thể. Đây là cách đơn giản và được ưa chuộng nhất. Hãy tiến hành theo các bước sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ đăng ký. Bao gồm giấy đề nghị xin cấp giấy phép hộ kinh doanh cá thể, hợp đồng thuê cửa hàng. Hoặc giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và chứng minh thư nhân dân của chủ kinh doanh.
  • Bước 2: Nộp hồ sơ tại Ủy ban nhân dân cấp huyện hoặc quận. Nơi cửa hàng được mở.
  • Bước 3: Hồ sơ sẽ được xem xét. Sau 5 ngày nếu hồ sơ hợp lệ và cửa hàng đáp ứng yêu cầu. Bạn sẽ nhận được giấy phép kinh doanh.
Cần đăng ký kinh doanh và xin giấy phép theo quy định khi mở cửa hàng gạo
Cần đăng ký kinh doanh và xin giấy phép theo quy định khi mở cửa hàng gạo

2.6. Tìm hiểu về các loại thuế

Sau khi mở cửa hàng kinh doanh gạo, bạn cần chú ý đến việc đóng các loại thuế sau:

  • Thuế giá trị gia tăng (VAT).
  • Thuế thu nhập cá nhân (TNCN).
  • Thuế môn bài.
Cần chú ý đến việc đóng các loại thuế sau khi mở cửa hàng gạo
Cần chú ý đến việc đóng các loại thuế sau khi mở cửa hàng gạo

Dưới đây là các loại bậc thuế bạn có thể tham khảo:

Bậc Thu nhập một năm Mức thuế cả năm
1 Từ 100 – 300 triệu đồng / năm 300.000 đồng
2 Từ 300 – 500 triệu đồng/ năm 500.000 đồng
3 Từ 500 triệu đồng – 1 tỷ đồng/ năm 1.000.000 đồng

Lưu ý: Theo quy định mới, nếu doanh thu của cửa hàng dưới 100 triệu đồng/ năm. Bạn không cần phải nộp các loại thuế trên.

3. Mở cửa hàng bán gạo cần bao nhiêu lâu để hoàn vốn và có lợi nhuận

Thời gian để hoàn vốn khi mở cửa hàng bán gạo có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Như quy mô kinh doanh, vị trí cửa hàng, chiến lược tiếp thị, mức giá gạo, chi phí hoạt động,… Thông thường, việc hoàn vốn có thể mất từ 2 – 4 tháng hoặc vài năm.Để xác định thời gian hoàn vốn, bạn cần xem xét và tính toán kỹ lưỡng các khoản chi phí. Và doanh thu tiềm năng. Cụ thể cần tìm hiểu kỹ về giá gạo, doanh số bán hàng, lợi nhuận trung bình,…Ngoài ra, kế hoạch kinh doanh cụ thể từng thời điểm. Cùng với việc thực hiện và điều chỉnh chiến lược kinh doanh cũng sẽ ảnh hưởng đến thời gian hoàn vốn.

Việc hoàn vốn có thể mất từ vài tháng đến vài năm
Việc hoàn vốn có thể mất từ vài tháng đến vài năm

3.1. Chi phí ban đầu để mở cửa hàng sẽ quyết định đến yếu tố này nhanh hay chậm

Vốn đầu tư ban đầu càng nhiều, thời gian hoàn vốn sẽ càng kéo dài. Ngược lại, nếu bạn đầu tư với chi phí vừa phải, quá trình hoàn vốn có thể sẽ nhanh hơn. Tuy nhiên, quy mô lớn sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội bán sỉ cho các quán ăn, căn tin trường học quanh khu vực hơn.

Mất bao lâu để hoàn vốn và có lợi nhuận khi kinh doanh gạo
Mất bao lâu để hoàn vốn và có lợi nhuận khi kinh doanh gạo

3.2. Số lượng sản phẩm cần bán để hoàn vốn

Thời gian hoàn vốn phụ thuộc vào số lượng sản phẩm bán ra mỗi tháng và giá thành của sản phẩm. Tính toán thời gian hoàn vốn bằng cách chia tổng chi phí ban đầu cho lợi nhuận ròng trên mỗi sản phẩm bán ra hàng tháng.

3.3. Thời gian tối thiểu để hoàn vốn

Ngoài ra, cần phải xem xét các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của đại lý. Ví dụ như thị trường, đối thủ cạnh tranh, thời tiết, sự thay đổi của mức giá gạo và nhu cầu của khách hàng. Các yếu tố này có thể ảnh hưởng đến thời gian hoàn vốn và lợi nhuận của đại lý.

Trong thực tế, thời gian hoàn vốn và lợi nhuận đối với một đại lý mới mở không phải lúc nào cũng đạt được trong thời gian ngắn. Tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau, thời gian hoàn vốn có thể kéo dài từ 3-4 tháng, và lợi nhuận cũng có thể khác nhau tùy vào doanh số bán hàng.

Ví dụ cụ thể:

  • Giả sử chi phí ban đầu để mở đại lý gạo của bạn là 150.000.000Đ
  • Trung bình mỗi ký gạo bạn sẽ lời khoảng 4.000Đ. Bạn tính toán được có thể bán 10 tấn mỗi tháng. Vậy trung bình mỗi tháng sẽ thu lợi nhuận gộp là 40.000.000Đ.
  • Ngoài ra, chi phí cố định mỗi tháng của bạn là 15.000.000Đ (gồm mặt bằng và các chi phí điện nước, nhân viên,…). Vậy lợi nhuận ròng mỗi tháng sẽ là 20.000.000Đ.
  • Do đó, bạn cần 6 tháng để hoàn vốn. Tuy nhiên, nếu thời gian bạn mở đại lý vào lúc cao điểm như các ngày lễ phật giáo lớn, Tết,… sẽ thúc đẩy lượng mua nhiều, dẫn đến thời gian hoàn vốn nhanh hơn

Nếu bạn muốn hoàn vốn nhanh và bắt đầu có lợi nhuận sớm thì cần tập trung vào bán sỉ cho các trường học, nhà hàng và quán cơm gần khu vực

Cụ thể:

  • 1 quán cơm trung bình bán 1 tháng 500kg
  • 1 trường học 1 tháng 1 tấn – 1.5 tấn
  • 1 nhà hàng 1 tháng 1 tấn

=> Vì vậy, chỉ cần bán 4 trường học, 4 nhà hàng và 4 quán cơm là mỗi tháng bạn đã bán được 10 tấn, càng về sau số lượng sẽ càng tăng thêm thì hoàn vốn và lợi nhuận sẽ càng tăng

Xem thêm: Kinh nghiệm kinh doanh gạo thành công cho người mới bắt đầu

3.4. Tư vấn mở đại lý gạo miễn phí tại Chợ Gạo Miền Tây

Tại Việt Nam, gạo đang là mặt hàng kinh doanh phát triển khá mạnh mẽ. Hiện có nhiều đơn vị cung ứng gạo với giá thành khác nhau. Một trong những địa chỉ tin cậy có thể nhắc đến Chợ Gạo Miền Tây. Không chỉ cung ứng gạo cho khách hàng sỉ và lẻ, chúng tôi còn là nhà cung cấp gạo uy tín cho các đại lý.

Việc tìm kiếm nhà phân phối uy tín là điều cần thiết. Điều này nhằm thúc đẩy sự thành công trong kinh doanh gạo. Chợ Gạo Miền tây đã khẳng định vị thế của mình trong việc cung cấp gạo ngon, không chứa hóa chất độc hại. Vì thế mà được nhiều đại lý tin tưởng hợp tác.

Chợ Gạo Miền Tây hỗ trợ mở đại lý gạo từ A - Z
Chợ Gạo Miền Tây hỗ trợ mở đại lý gạo từ A – Z

Ngoài ra, Chợ Gạo Miền Tây còn hỗ trợ trong quá trình setup cửa hàng. Và tư vấn tiếp thị để đại lý có thể thuận lợi kinh doanh.

Mở đại lý gạo cùng Chợ Gạo Miền Tây để kinh doanh hiệu quả
Mở đại lý gạo cùng Chợ Gạo Miền Tây để kinh doanh hiệu quả

Khi trở thành đại lý của Chợ Gạo Miền Tây, bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi hấp dẫn. Có thể kể đến như:

  • Sản phẩm gạo với chất lượng đồng đều, đạt chuẩn VietGAP, HACCP.
  • Quy trình sản xuất gạo đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Và được sản xuất từ nhà máy gạo lớn nhất Tiền Giang.
  • Mua gạo với giá sỉ tận nhà máy, mang lại lợi nhuận tối ưu cho đại lý.
  • Chiết khấu giá hấp dẫn và bình ổn giá trong quá trình hợp tác.
  • Xuất hóa đơn theo yêu cầu, hỗ trợ về mặt công nợ, hợp tác lâu dài.
Chợ Gạo Miền Tây cung cấp gạo sạch để mở cửa hàng gạo
Chợ Gạo Miền Tây cung cấp gạo sạch để mở cửa hàng gạo

Trên đây là những chia sẻ về mở cửa hàng bán gạo cần bao nhiêu vốn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có góc nhìn rõ hơn về vốn cần thiết cho việc mở cửa hàng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, liên hệ ngay với Chợ Gạo Miền Tây để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng.

Tư vấn dịch vụ và mở đại lý

Chúng tôi đang đẩy mạnh cung cấp gạo sỉ và tìm đại lý có nhu cầu kinh doanh gạo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ gạo để phục vụ các suất ăn lớn, buôn bán sỉ,... Chợ Gạo Miền Tây là đối tác đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn.

  • Giá tại nhà máy
  • Hỗ trợ tập kết, khuân vác hàng hoá
  • Gọi ngay
    Hotline: 028.66599927
  • Gửi qua
    Email: info@gaovinhhien.vn
  • Đến trực tiếp
    Địa chỉ: Lầu 10, Toà nhà Beautiful Saigon, Số 2 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7